Chuyên viên tuyển dụng và dịch vụ khách hàng (tiếng Nhật N2)

CÔNG TY TNHH ONE-VALUE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ONE- VALUE
ONE- VALUE là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược kinh doanh và đầu tư M&A giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với mục tiêu thúc đẩy sự kết nối kinh doanh và tạo ra giá trị gia tăng cho các đối tác, ONE- VALUE đã khẳng định vị thế trong việc cung cấp các giải pháp tư vấn toàn diện, bao gồm:

Tư vấn chiến lược kinh doanh.

Hỗ trợ và thúc đẩy các thương vụ M&A thành công.

Hệ sinh thái ONE- VALUE bao gồm nhiều công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng:

Thương mại: Công ty ONE- VALUE Trading chuyên xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam sang Nhật Bản và nhập khẩu các sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản về Việt Nam.

Bất động sản: Đầu tư và phát triển các dự án bất động sản tiềm năng.

GIỚI THIỆU VỊ TRÍ:
Chúng tôi đang tìm kiếm Chuyên viên Tuyển dụng & dịch vụ khách hàng làm việc tại Hà Nội. Ứng viên sẽ phụ trách toàn bộ hoạt động tuyển dụng nhân sự nội bộ và headhunt. Đây là vị trí quan trọng, vừa góp phần thu hút và phát triển đội ngũ nhân sự chiến lược, vừa đảm bảo công tác quản trị hành chính hiệu quả, phục vụ cho sự phát triển bền vững của ONE- VALUE tại HCM cũng như toàn công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tuyển dụng nội bộ và cho khách hàng

Theo dõi và hỗ trợ ứng viên trong giai đoạn nhận việc và hội nhập.
Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng: đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và hỗ trợ đánh giá ứng viên.
Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên để đáp ứng nhu cầu nhân sự tương lai.
Xây dựng kế hoạch và triển khai quy trình tuyển dụng nhân sự nội bộ đáp ứng nhu cầu của các phòng ban.
Đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ khách hàng: từ phân tích nhu cầu, tìm kiếm ứng viên phù hợp đến hỗ trợ đánh giá, tuyển chọn và ký hợp đồng.

Thực hiện và giám sát dịch vụ nhân sự cho khách hàng

Lập và quản lý hợp đồng dịch vụ, đảm bảo các cam kết được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng.
Làm việc trực tiếp với khách hàng để nắm bắt yêu cầu và giới thiệu các dịch vụ nhân sự phù hợp.

Báo cáo và giải quyết vấn đề

Cập nhật định kỳ về tình hình và hiệu suất dự án cho khách hàng cũng như cấp quản lý.
Đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời để đảm bảo bàn giao dự án đúng tiến độ và chất lượng.

Giám sát tiến độ thanh toán

Đảm bảo công ty nhận đầy đủ phí dịch vụ theo các thỏa thuận hợp đồng.
Theo dõi việc thanh toán từ khách hàng, phối hợp với bộ phận kế toán để đảm bảo quy trình hóa đơn và thu tiền được thực hiện đúng hạn.

Hỗ trợ các hoạt động nội bộ

Tham gia và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến phòng Hành chính – Nhân sự nội bộ theo chỉ đạo từ Quản lý trực tiếp.

Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng cho thị trường Nhật Bản hoặc các doanh nghiệp đa quốc gia.
Tiếng Nhật: Trình độ N2 trở lên, có khả năng đọc hiểu tài liệu và giao tiếp tốt với nội bộ người Nhật (không yêu cầu giao tiếp với khách hàng Nhật).
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Xã hội học, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng chuyên môn

Thành thạo quy trình tuyển dụng từ A- Z: từ xây dựng JD, sourcing, lọc hồ sơ, phỏng vấn, đến onboarding.

Hiểu biết về các nền tảng đăng tuyển phổ biến.

Kỹ năng sử dụng các công cụ quản lý ứng viên.

Có khả năng phân tích dữ liệu tuyển dụng, xây dựng báo cáo đánh giá hiệu quả.

Kỹ năng đánh giá hành vi ứng viên, xây dựng câu hỏi phỏng vấn theo competency.

Tính cách & Kỹ năng mềm

Giao tiếp tốt, tư duy logic và tinh thần trách nhiệm cao.

Chủ động, độc lập, biết đề xuất giải pháp và cải tiến quy trình.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 20:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên tuyển dụng và dịch vụ khách hàng (tiếng Nhật N2) - Mã tin đăng: 5359957. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ONE-VALUE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây