TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TUYỂN SINH (50%)
Nắm rõ chỉ tiêu tuyển sinh được giao, luôn chủ động bám sát và thực hiện kế hoạch hành động tuyển sinh để đạt chỉ tiêu;
Duy trì và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực giáo dục;
Tư vấn, thuyết phục và tiếp nhận ghi danh học sinh mới;
Tiếp nhận thủ tục nhập học của học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh được cập nhật đầy đủ đúng hạn.
Thực hiện hoạt động hỗ trợ đánh giá đầu vào cùng với Giám đốc Học thuật, Giáo viên đảm bảo độ chính xác trong quá trình triển khai. Bắt kịp tiến độ tuyển sinh theo yêu cầu;
Thực hiện các hoạt động tuyển sinh: gửi thông báo tuyển sinh, tư vấn phụ huynh đăng ký khoá học qua các kênh. Đảm bảo đạt chỉ tiêu tuyển sinh đã được phân công;
TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (40%)
Phân tích tâm lý khách hàng và hướng tiếp cận đến khách hàng để đưa ra các thông điệp, tư vấn hữu ích, mang lại giá trị cho khách hàng;
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng qua tất cả các kênh (trực tiếp, email, điện thoại) đảm bảo khách hàng được phản hồi trong khoảng thời gian theo quy định. Các cuộc điện thoại gọi nhỡ đến tổng đài được gọi lại toàn bộ trong ngày;
Quản lý dữ liệu khách hàng và đảm bảo không để lộ thông tin khách hàng cho bên thứ ba.
Chủ động phối hợp với các phòng ban trong các công tác vận hành chuẩn bị cho năm học mới và cho học sinh mới (xếp lớp, học phẩm, quà tặng,...);
Truyền tải các thông báo, thông điệp chung của Trung tâm đến phụ huynh chính xác, kịp thời, đúng form mẫu;
Đảm bảo các hoạt động liên quan đến tài chính được tiếp nhận và xử lý chính xác, kịp thời (tiếp nhận phí, hoàn phí, tiếp nhận các loại voucher, phiếu ưu đãi,...);
THỰC HIỆN BÁO CÁO (10%)
Cập nhật chính xác và đúng hạn tất cả các báo cáo về số liệu tuyển sinh (ghi danh, nhập học, đánh giá đầu vào, thôi học...);
Thực hiện các công việc theo yêu cầu từ Giám đốc Tuyển sinh – Marketing. Báo cáo hàng tuần (hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên) về các hoạt động tuyển sinh – chăm sóc khách hàng đầy đủ và kịp thời, đặc biệt là các vấn đề nghiêm trọng xảy ra trong ngày, các vấn đề sai lệch có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của Trung tâm.