Chuyên viên Vận hành Cloud Level 1 (Cloud Operation Engineer – AWS/GCP/Azure)

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:

– Theo dõi và đẩy cấp xử lý yêu cầu, sự cố theo quy định.
– Đảm bảo đường dây nóng 24*7 luôn được sẵn sàng.
– Chuyển ticket cho các bộ phận xử lý cao hơn trong trường hợp ticket vượt quá phạm vi công việc.
– Liên hệ và phối hợp với khách hàng để thông báo và phối hợp xử lý sự cố.
– Theo dõi hệ thống và chi phí sử dụng Cloud của khách hàng thông qua phần mềm giám sát. Nhận đầy đủ ticket và xử lý ticket khi có sự cố trong phạm vi công việc.
– Thực hiện báo cáo vận hành của tất cả các hoạt động liên quan tới dịch vụ cho khách hàng.
– Giám sát và vận hành 24×7 hệ thống của khách hàng trên 03 nền tảng Cloud: AWS, GCP, Azure.

Yêu cầu:

– Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc được giao và chịu được áp lực trong công việc.
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông hoặc tương đương.
– Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel,…
– Có thể đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
– Chủ động và ham học hỏi kiến thức mới.
– Có kiến thức cơ bản về network, system và Cloud.
– Có đam mê và định hướng làm việc với các dịch vụ trên Cloud Computing.
*Ưu tiên:
– Có kinh nghiệm vận hành các dịch vụ cơ bản trên Cloud (Azure, AWS, GCP…)
– Có kinh nghiệm triển khai và vận hành các dịch vụ cơ bản về network, system hoặc một số giải pháp ảo hóa như VMware, Hyper- V, openstack
– Có các chứng chỉ liên quan như CCNA, MCSA, Azure AZ- 900, AWS Practitioner…

Quyền lợi:

* Chế độ lương, thưởng, phúc lợi:
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (Điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
– Nghỉ 12 ngày phép năm và các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
– Ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ.
– Xét thưởng và xét tăng lương hằng năm.
– Mức lương 10 – 16M/tháng + KPI tháng/quý/năm + Phúc lợi ngày lễ, tết. Trung bình thu nhập 14- 15 tháng lương/năm.
* Môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc năng động, công bằng, đoàn kết và tôn trọng.
– Làm việc tại Tập đoàn Công nghệ Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam.
– Làm việc trong lĩnh vực Cloud Computing đang được quan tâm nhất hiện nay.
*Đào tạo và các hoạt động ngoại khoá:
– Được tham gia các khóa đào tạo về tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày…
– Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao về dịch vụ Cloud Computing.
– Tham gia team building và đi du lịch hàng năm.
– Được hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ chuyên môn về Cloud.
– Tham gia các câu lạc bộ trong công ty như Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 14:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Vận hành Cloud Level 1 (Cloud Operation Engineer – AWS/GCP/Azure) - Mã tin đăng: 5121786. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây