Mô tả công việc:
Mô tả công việc:
– Theo dõi và đẩy cấp xử lý yêu cầu, sự cố theo quy định.
– Đảm bảo đường dây nóng 24*7 luôn được sẵn sàng.
– Chuyển ticket cho các bộ phận xử lý cao hơn trong trường hợp ticket vượt quá phạm vi công việc.
– Liên hệ và phối hợp với khách hàng để thông báo và phối hợp xử lý sự cố.
– Theo dõi hệ thống và chi phí sử dụng Cloud của khách hàng thông qua phần mềm giám sát. Nhận đầy đủ ticket và xử lý ticket khi có sự cố trong phạm vi công việc.
– Thực hiện báo cáo vận hành của tất cả các hoạt động liên quan tới dịch vụ cho khách hàng.
– Giám sát và vận hành 24×7 hệ thống của khách hàng trên 03 nền tảng Cloud: AWS, GCP, Azure.
Yêu cầu:
– Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc được giao và chịu được áp lực trong công việc.
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông hoặc tương đương.
– Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel,…
– Có thể đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
– Chủ động và ham học hỏi kiến thức mới.
– Có kiến thức cơ bản về network, system và Cloud.
– Có đam mê và định hướng làm việc với các dịch vụ trên Cloud Computing.
*Ưu tiên:
– Có kinh nghiệm vận hành các dịch vụ cơ bản trên Cloud (Azure, AWS, GCP…)
– Có kinh nghiệm triển khai và vận hành các dịch vụ cơ bản về network, system hoặc một số giải pháp ảo hóa như VMware, Hyper- V, openstack
– Có các chứng chỉ liên quan như CCNA, MCSA, Azure AZ- 900, AWS Practitioner…
Quyền lợi:
* Chế độ lương, thưởng, phúc lợi:
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (Điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
– Nghỉ 12 ngày phép năm và các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
– Ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ.
– Xét thưởng và xét tăng lương hằng năm.
– Mức lương 10 – 16M/tháng + KPI tháng/quý/năm + Phúc lợi ngày lễ, tết. Trung bình thu nhập 14- 15 tháng lương/năm.
* Môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc năng động, công bằng, đoàn kết và tôn trọng.
– Làm việc tại Tập đoàn Công nghệ Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam.
– Làm việc trong lĩnh vực Cloud Computing đang được quan tâm nhất hiện nay.
*Đào tạo và các hoạt động ngoại khoá:
– Được tham gia các khóa đào tạo về tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày…
– Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao về dịch vụ Cloud Computing.
– Tham gia team building và đi du lịch hàng năm.
– Được hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ chuyên môn về Cloud.
– Tham gia các câu lạc bộ trong công ty như Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis…