Chuyên Viên Vận Hành Dịch Vụ VoIP

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:

– Phát hiện & nhận diện các rủi ro liên quan đến hệ thống và phối hợp với nhân sự vận hành cao cấp để có phương án xử lý và phòng ngừa
– Tư vấn & hỗ trợ Khách hàng cài đặt, cấu hình, tích hợp dịch vụ tổng đài qua API
– Triển khai & kích hoạt dịch vụ cho Khách hàng: Cài đặt, cấu hình các dịch vụ Voice, tổng đài ảo, Cloud Camera
– Quản trị & vận hành hệ thống Voice Core đảm bảo hệ thống hoạt động an toàn và ổn định
– Sử dụng công cụ Postman để hỗ trợ Khách hàng trong việc tích hợp dịch vụ qua API
– Tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các yêu cầu nâng cao về dịch vụ Voice/ Cloud Camera

Yêu cầu:

– Có kinh nghiệm cấu hình các thiết bị mạng: Router (Cisco, Draytek), Firewall: (Fortinet)
– Có khả năng tìm hiểu và cập nhật các SPDV, giải pháp của đối tác cùng lĩnh vực trên thị trường
– Có khả năng học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới
– Có kinh nghiệm cài đặt và quản trị hệ thống server trên nền tảng Linux/Windows
– Có kinh nghiệm triển khai & cài đặt các hệ thống tổng đài VoIP: IP PBX, Asterisk, Freeswitch, 3CX,… là lợi thế

Quyền lợi:

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Mức lương 16 – 18M/tháng + KPI lũy kế + phúc lợi Lễ tết
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-29 01:50:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Vận Hành Dịch Vụ VoIP - Mã tin đăng: 3699810. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/10/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây