Chuyên viên vận hành, giám sát hệ thống và xử lý sự cố

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHBFINANCE)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Thực hiện việc theo dõi, giám sát và báo cáo tình trạng hoạt động của hệ thống, ứng dụng và dịch vụ nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho ban quản lýPhát hiện và xử lý kịp thời các sự cố về hệ thống, ứng dụng và dịch vụ nhằm đảm bảo duy trì hoạt động liên tục và ổn định của hệ thống.
NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

Triển khai các biện pháp khắc phục và phục hồi hệ thống, ứng dụng và dịch vụ.
Tham gia các khóa đào tạo tổng quan CNTT, đào tạo kiến thức liên quan tới hệ thống.
Giám sát và phát hiện kịp thời các sự cố thông qua các công cụ giám sát và cảnh báo
Phân tích các thông tin cảnh báo, sự kiện và log để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố
Ghi chép, theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý sự cố.
Hỗ trợ các nhóm chuyên môn trong việc phân tích nguyên nhân gốc rễ và đề xuất các giải pháp khắc phục
Liaise với các nhóm kỹ thuật, phát triển ứng dụng, kiến trúc và các bên liên quan khác để chia sẻ thông tin và phối hợp xử lý sự cố
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo

LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”
Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’
Chế độ làm việc Hybrid working với tối đa 2 ngày làm việc tại nhà/ tuần
Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.
Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên

Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VND/ tháng
Nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật
Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam;
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care;
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
Cơ hội tham gia các dự án lớn, đối tác quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
hính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...)

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành, giám sát và xử lý sự cố hệ thống, ứng dụng và dịch vụ.
Biết cách phối hợp và làm việc nhóm với các bộ phận khác như kỹ thuật, phát triển ứng dụng, kiến trúc... để xử lý các sự cố phức tạp
Hiểu biết về các quy trình và phương pháp xử lý sự cố tiêu chuẩn như: khoanh vùng, cách ly, phục hồi, báo cáo sự cố.
Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
Khả năng phân tích, đánh giá, tư duy logic, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách có hệ thống. Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định và xử lý tình huống trong điều kiện áp lực.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin về tình trạng sự cố và các giải pháp khắc phục một cách rõ ràng, hiệu quả.
Khả năng làm việc hướng tới kết quả
Kinh nghiệm trong việc phân tích nguyên nhân gốc rễ của sự cố và đề xuất các giải pháp khắc phục.
Ưu tiên có kiến thức về các hệ thống phục vụ tài chính ngân hàng và các ứng dụng CNTT
Kinh nghiệm trong việc sử dụng các công cụ giám sát, phân tích log và cảnh báo để phát hiện và xử lý sự cố.
Biết cách phân tích log, cảnh báo và sự kiện để phát hiện sự cố một cách kịp thời. Có kỹ năng phân tích các thông tin cảnh báo, log và dữ liệu giám sát để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố
Có kỹ năng sử dụng các công cụ giám sát (monitoring tools) như Nagios, Zabbix, Prometheus để theo dõi tình trạng hoạt động của hệ thống, ứng dụng và dịch vụ. Có kỹ năng sử dụng các công cụ CLI (Command Line Interface) và GUI (Graphical User Interface) để thao tác và kiểm soát các hệ thống
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, tài chính, ngân hàng, toán tin.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 20:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên vận hành, giám sát hệ thống và xử lý sự cố - Mã tin đăng: 4673768. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHBFINANCE)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật ứng dụng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây