Chuyên Viên Vận Hành Web App Mobile ( Product / App Ops) Từ 3 Năm Kinh Nghiệm (Q7)

CÔNG TY TNHH WORLD WAVE CULTURE TECHNOLOGY
Mức lương
500
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu: Đảm bảo app và website hoạt động mượt mà, không lỗi; phối hợp các bộ phận để tăng user, giữ chân user, và đảm bảo trải nghiệm người dùng ổn định – liên tục. Quản lý toàn bộ vòng đời vận hành của ứng dụng: từ theo dõi hiệu suất, phân tích hành vi người dùng, đảm bảo tính ổn định của sản phẩm, ổn định user.
Mô tả:
VẬN HÀNH SẢN PHẨM (PRODUCT OPERATION)

Có am hiểu kiến thức về development
Viết tài liệu mô tả lỗi, tài liệu test case chi tiết. Report lỗi phát sinh & làm việc với team dev để xử lý.
Hiểu rõ logic hoạt động của từng tính năng trong app: đăng nhập, phân quyền, hệ thống nhiệm vụ, hệ thống điểm, community, notification…
Theo dõi dữ liệu logs để phát hiện các sự kiện bất thường.
Đề xuất cải tiến UI/UX dựa trên dữ liệu thực tế.
Xây dựng checklist kiểm tra trước – trong – sau khi release bản mới.
Kiểm tra các phiên bản Android/iOS khác nhau để đảm bảo không bị lỗi tương thích.
Theo dõi môi trường staging và production, ghi nhận issue ngay khi có bất thường.
Hiểu và biết xây dựng tracking cho từng tính năng

THEO DÕI HỆ THỐNG & PHÂN TÍCH

Dùng thành thạo: Firebase (Analytics), GA4, Appsflyer
Theo dõi realtime các chỉ số:

+Retention
+Crash- free rate
+Down
+Path người dùng → phát hiện step causing drop
+NRU
+Funnel của các tính năng chính
+App launch success rate
+DAU

Phân tích lý do user tăng/giảm và đề xuất cải thiện.

VẬN HÀNH TÍNH NĂNG & SỰ KIỆN

Setup toàn bộ hệ thống trong app:
Test toàn bộ flow của từng event trước khi mở cho user.
Phân tích vì sao user rớt, vì sao không dùng tính năng.
Đảm bảo các sự kiện diễn ra đúng logic – không lỗi nạp điểm – không sai tỷ lệ thưởng.
Sự kiện tích điểm, nhiệm vụ hàng ngày, event theo trận đấu.
Banner, popup theo lịch.
Cơ chế tính điểm, đổi quà, leaderboard.
Tạo dashboard dữ liệu tuần/tháng.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết về dev, và có kinh nghiệm làm việc với team dev, tester, product.
Biết viết test case, UAT ( User Acceptance Testing).
Hiểu sâu cách vận hành một ứng dụng: event – API – logic – client/server.
Thành thạo Firebase, GA4, dashboard phân tích.
Hiểu cơ bản UX/UI.
Biết đọc log, hiểu các lỗi phổ biến (401, 403, crash code…).
Tư duy sản phẩm tốt: biết vì sao tính năng phải như vậy – vì sao user bỏ cuộc – làm thế nào để tăng retention, tăng DAU…
3 năm kinh nghiệm làm vận hành sản phẩm app

Quyền lợi

─ Phụ cấp cơm trưa 50.000/ngày, chuyên cần 500.000/tháng
─ Free parking, thiết bị công ty cung cấp;
─ Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành;
─ Phép năm theo quy đinh
─ Mức lương: Thương Lượng
─ Thưởng Lễ Tết, sinh nhật 500.000, Lương tháng 13
─ Teambuiding, Companytrip....

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 23:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Vận Hành Web App Mobile ( Product / App Ops) Từ 3 Năm Kinh Nghiệm (Q7) - Mã tin đăng: 5404969. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH WORLD WAVE CULTURE TECHNOLOGY

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà COBI TOWER 1, 69 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây