Chuyên Viên Xử Lý Công Nợ Dịch Vụ Khách Hàng

TẬP ĐOÀN SUNSHINE - SUNSHINE GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo theo ngày/ tuần/tháng/ quý/năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng BP, GĐ DVKH, BLĐ Tập đoàn.
Nhận thông tin từ các bộ phận thuộc Trung tâm DVKH và Ban Kế toán/ Kiểm soát, giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán của Khách hàng.
Trực tiếp tiếp nhận & giải đáp thắc mắc của Khách hàng về việc thanh toán tiền mua bất động sản, xử lý các khiếu nại của Khách hàng về tiến độ thanh toán.
Thực hiện các bước thu và trả công nợ theo quy trình.
Chấp hành các hoạt động về đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm và dịch vụ tư vấn Khách hàng cao cấp.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận, GĐ DVKH, Ban Lãnh đạo Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Tỉ mỉ, cần thận, có trách nhiệm trong việc bảo mật thông tin.
Có định hướng phát triển trong mảng bất động sản, có tư duy Dịch vụ Khách hàng cao cấp.
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Có kinh nghiệm tiếp xúc với Khách hàng bất động sản và các kinh nghiệm liên quan tới Công nợ, Thủ tục, CSKH, Pháp lý, Tư vấn bất động sản.
Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc chuyên ngành Luật các trường Đại học là lợi thế
Tư duy tích cực, có khả năng quản lý công việc và phân bổ hợp lí, khoa học.
Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giao tiếp tốt, khéo léo trong công việc.

Quyền lợi

Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;... theo quy định
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản, ...
Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,...; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,... theo quy định của Tập đoàn
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 22:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Xử Lý Công Nợ Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4440606. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 43 tòa nhà Kangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây