Chuyên Viên Xử Lý Hồ Sơ

CÔNG TY CP DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm tiếp nhận và lên kế hoạch liên hệ, hướng dẫn và hoàn thiện hồ sơ cho lao động làm việc tại nước ngoài theo qui trình, qui chuẩn Công ty và làm các thủ tục xin visa cho lao động
Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ giấy tờ, tài liệu có liên quan 1 cách an toàn, chính xác
Chuẩn bị, cập nhật bộ hồ sơ, thủ tục, quy trình chuẩn visa các nước, …
Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo thực hiện tốt tiến độ hồ sơ.
Liên hệ với các đối tác và cơ quan có liên quan để thực hiện thủ tục Visa, Work Permit … tại các quốc gia.
Cập nhật danh sách trúng tuyển thường xuyên để lên kế hoạch làm hồ sơ cho lao động theo đúng quy định của công ty.
Thực hiện rà soát hồ sơ, văn bản pháp lý trước khi phát hành
Update thông tin hồ sơ lao động lên phần mềm cho từng học viên
Theo dõi tiến độ làm hồ sơ, trao đổi thông tin với đối tác và thường xuyên check mail trả lời thư từ với khách về hồ sơ của lao động
Chia sẻ quy trình, thủ tục Visa tới các quốc gia thực hiện dịch vụ cho các thành viên cùng bộ phận.
Đảm trách các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm làm công việc lưu trữ và xử lý hồ sơ, làm các thủ tục xin visa cho khách hàng, hành chánh, hồ sơ, du học,…
Có tinh thần trách nhiệm cao, luôn chăm chỉ, trung thực, chu đáo và cầu tiến trong công việc.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc…..
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Du lịch, … các ngành liên quan

Quyền lợi

Cơ sở vật chất cực đẹp, view cực chất, tràn đầy không gian xanh mát
Review lương hàng năm và hưởng tháng lương thứ 13 theo qui định, qui chế Công ty.
Được giới thiệu về các cơ hội nghề nghiệp và việc làm Liên quan nghiệp vụ XKLD của cty để hỗ trợ tư vấn, hoạch định tốt cho học viên và khách hàng.
Và các chế độ khác theo nội qui qui định Công ty
Hưởng thu nhập hấp dẫn theo năng lực không giới hạn từ 9 triệu đến 12 triệu
Làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp, hiện đại, chủ động và tôn trọng chuyên môn.
Được hướng dẫn đào tạo trước về loại hình đào tạo và các khóa đào tạo tại Gmas
Cơ hội làm việc, giao lưu học hỏi với giáo viên, khách hàng các nước tiếng Anh: Úc, Đức, Nhật, Bulgari, …..
Thời gian làm việc: 8h00- 17h00- Thứ 2 đến thứ 6 (Sẽ có 2 buổi làm thứ 7 trong 1 tháng)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 06:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Xử Lý Hồ Sơ - Mã tin đăng: 4816580. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 50 Sầm Sơn, Phường 4, Hồ Chí Minh, quận Tân Bình, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây