Chuyên Viên Xử Lý Nợ Muộn Qua Điện Thoại

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ;
Xác định thứ tự ưu tiên các khách hàng và lập kế hoạch hoạt động cho từng mảng công việc;
Xử lý những vấn đề của khách hàng chậm trả
Báo cáo kết quả hoàn thành công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu, thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn;
Gọi điện thoại cho khách hàng để yêu cầu, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản đã quá hạn (từ 90 ngày trở lên) và cam kết trả nợ của khách hàng;
Giải thích các thắc mắc liên quan đến những nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn cho khách hàng;
thông tin của khách hàng;
Kiểm tra và gửi yêu cầu điều chỉnh những trường hợp đặc biệt như sai số hợp đồng, sai số tài khoản, tiền bị treo chưa nhập, hủy phí phạt trễ hạn,.. khi nhận được

Thu nhập hấp dẫn:

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Lương incentive: theo năng lực (15- 20tr)
Lương cứng: 8.500.000 + Phụ cấp (50.000/ngày)
Thưởng contest tháng, quý năm

Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7 (Được nghỉ 2 thứ 7 trong 1 tháng)
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc

Cấp bậc: Chuyên viên

Yêu cầu công việc

Yêu cầu giao tiếp tốt, cứng rắn.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục;
Có khả năng giải quyết vấn đề, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt;
Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì;
Có tìm hiểu cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng;
Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, ...
Chịu được áp lực chỉ tiêu, KPI
Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp các ngành Luật/Tài chính/Ngân hàng/Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:57:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Xử Lý Nợ Muộn Qua Điện Thoại - Mã tin đăng: 3975456. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên xử lý nợ

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây