Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TMT
Mức lương
14 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực tiếp phụ trách, theo dõi và giao dịch đàm phán với các đối tác và kịp thời báo cáo Trưởng/ Phó phòng các vấn đề phát sinh để có hướng xử lý kịp thời.
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ các hoạt động giao dịch, điện tín và các công việc có liên quan từ khi bắt đầu đàm phán, ký kết hợp đồng đến khi kết thúc hợp đồng giao dịch liên quan đến các đối tác nước ngoài, như:
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng như hàng thiếu, hỏng, cấp bù...;
+ Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến các hợp đồng ngoại thương.
+ Chỉ đạo và đôn đốc đối tác giao hàng nhập khẩu, xuất khẩu, hàng cấp bù đúng thời hạn và kịp thời cung cấp chứng từ giao hàng cho Công ty.
- Giúp Trưởng/ Phó phòng XNK các công việc liên quan đến đối tác nước ngoài phụ trách:
+ Soạn thảo các công văn, thư điện tín gửi đi cho các đối tác;
+ Mua bảo hiểm nhập khẩu, liên hệ với các cơ quan để tiến hành giám định hàng hóa nếu có.
+ Theo dõi các khiếu nại liên quan đến hàng thiếu, hỏng, chất lượng bộ linh kiện sau kiểm đếm của hàng hóa nhập khẩu và kịp thời làm việc với đối tác nước ngoài để yêu cầu hàng cấp bù đúng thời gian.
+ Lập kế hoạch, báo cáo chương trình tiếp đón đối tác sang Việt Nam làm việc với công ty và ngược lại;
+ Trực tiếp thực hiện công tác biên dịch hồ sơ, tài liệu tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại theo yêu cầu chỉ đạo của Trưởng phòng XNK và Ban lãnh đạo Công ty;
+ Phiên dịch cho Lãnh đạo Công ty trong các cuộc hội đàm với đối tác.

+ Đối với các lô hàng nhập khẩu phụ tùng, ngay sau khi được duyệt và ký hợp đồng thì phải đôn đốc phòng TCKT thanh toán/ hoặc mở L/C ngay. Nếu gặp khó khăn, quá 3 ngày chưa thanh toán/ hoặc mở L/C được thì phải báo cáo Trưởng/ Phó phòng giài quyết.
- Đề xuất, kiến nghị với Trưởng/ Phó Phòng, lãnh đạo Công ty các giải pháp để thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu công việc

Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao, mong muốn gắn bó lâu dài với Doanh nghiệp.
Sử dụng thành thạnh tiếng Anh 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
Ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
Ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí: Nhân viên mua hàng, xuất nhập khẩu, logistic, sale xuất nhập khẩu, ...
Sử dụng tin học văn phòng thành thạo (Word, Excel, Powerpoint).

Quyền lợi

(Có thể đàm phán theo năng lực ứng viên)
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Lương cứng cố định: từ 14,000,000đ- 16,000,000đ/ tháng + phụ cấp
Chế độ Công tác phí đầy đủ khi đi công tác
Công ty cung cấp đầy đủ ngân sách, máy tính, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc.
Chế độ thưởng lễ tết, tháng lương 13, thưởng theo doanh thu toàn quốc cuối năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 11:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Anh - Mã tin đăng: 3334940. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 199B, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây