Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Doanh nghiệp - Chi nhánh Hưng Yên - RB - MSB - 3D046

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng Doanh nghiệp
- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ của MSB theo hướng dẫn của CB QHKH
* Hỗ trợ CB QHKH trong việc quản lý danh mục khách hàng, nhận biết yếu tố rủi ro
* Chủ động hoặc theo hướng dẫn của CB QHKH tham gia công việc tìm kiếm khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
- Kết hợp bộ phận hỗ trợ liên quan đến phục vụ sau bán. Trình phê duyệt ngoại lệ đối với các trường hợp hồ sơ cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định
- Phối, hợp hỗ trợ cán bộ QHKH hoặc trực tiếp thực hiện việc đàm phán, thống nhất với khách hàng các điều kiện về lãi suất, phí, tỷ giá… theo phân công
- Đối với sản phẩm tiền gửi: Soạn thảo hợp đồng tiền gửi, hỗ trợ tư vấn khách hàng và trình ký lãnh đạo ĐVKD. Chuyển DVKH hạch toán
- Hỗ trợ CB QHKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đểm bảo thời gian cam kết với khách hàng

Thông báo cho khách hàng bằng văn bản/email, đôn đốc khách hàng chuyển nguồn để thanh toán khi đến hạn/thực hiện các thủ tục thanh toán, tất toán khoản vay, bảo lãnh…

Theo dõi kiểm tra tiến độ tiền về, thông báo và thống nhất với cán bộ Khối Vận hành về số tiền thu nợ/tất toán/giải toả…

Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và tăng doanh thu hoạt động từ nhóm khách hàng được giao: Đấu mối xử lý các vấn đề phát sinh với các bên liên quan trong và ngoài MSB để thúc đẩy quá trình bán sản phẩm dịch vụ đến khách hàng

Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (TOEIC: 400 điểm hoặc các văn bằng, chứng chỉ tương đương tương đương.)
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;

Kinh nghiệm
: Ưu tiên 01 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Kiến thức:
(iii) Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
(ii) Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
(i) Am hiểu tổ chức MSB: Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của Maritime Bank.

Kĩ năng:
- Năng lực chung:
(i) Khả năng giao tiếp và truyền thông
(ii) Khả năng thấu hiểu khách hàng
- Năng lực chuyên môn:
(iii) Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro
(i) Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
(ii) Khả năng thẩm định khách hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:41:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Doanh nghiệp - Chi nhánh Hưng Yên - RB - MSB - 3D046 - Mã tin đăng: 4146715. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây