Chuyên Viên/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ TP HCM (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
Đại Học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện việc tiếp nhận trực tiếp yêu cầu của khách hàng qua hệ thống Contact Center và qua hệ thống Quản lý xử lý yêu cầu nhằm đảm bảo mọi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng nơi khách hàng:
• Đăng ký quyền mua
• Đặt lệnh
• Thay đổi thông tin tài khoản
• Trả lời thông tin thị trường
• Tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc về dịch vụ mở tài khoản và đăng ký dịch vụ online. Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ
• Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy định sản phẩm/dịch vụ của SSI cung cấp tại từng thời điểm
• Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua Contact Center và qua hệ thống Quản lý xử lý yêu cầu
• Ứng nhanh, chuyển tiền, nộp/rút ký quỹ VSD
• Tiếp nhận, theo dõi và xử lý hồ sơ mở tài khoản online
- Thực hiện việc đăng ký, kích hoạt dịch vụ Giao dịch điện tử và hỗ trợ KH sử dụng dịch vụ Giao dịch điện tử nhằm tạo điều kiện cho khách hàng giao dịch trực tuyến kịp thời, dễ dàng:
• Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng dịch vụ Giao dịch điện tử
• Cấp lại mật khẩu, đồng bộ Token
• Đăng ký, kích hoạt dịch vụ Giao dịch điện tử
• Tiếp nhận các báo lỗi, tìm hiểu vấn đề, trực tiếp hoặc phối hợp cùng IT hướng dẫn khách hàng khắc phục lỗi
- Trợ giúp Chuyên viên, Chuyên viên cao cấp thực hiện các công việc hỗ trợ nhân viên phòng ban khác nhằm đảm bảo việc cung cấp thông tin đến khách hàng nhanh chóng, chính xác, kịp thời, đảm bảo việc thực hiện và phối hợp thực hiện với các phòng ban diễn ra nhịp nhàng, hiệu quả:
• Hỗ trợ bộ phận Giao dịch lưu ký gửi tin nhắn thông báo quyền mua/cổ tức/ĐHCĐ, gọi xác nhận báo có...
• Hỗ trợ phòng Quản trị môi giới và khách hàng trong việc gọi xác nhận quà tặng, khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty, về sản phẩm Giao dịch điện tử, gửi email đấu giá đến khách hàng...
• Hỗ trợ bộ phận Dịch vụ tài chính gửi tin nhắn cảnh báo an toàn, đến hạn, ép bán...
• Các công việc hỗ trợ khác theo phân công của Trưởng/phó bộ phận
• Lọc danh sách thu phí SMS hàng tháng

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp;
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết);
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc;
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy;
- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Tài chính/Chứng khoán;
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm và thuyết phục;
- Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán;

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết...
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá...
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-01 04:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2842718. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 72 Nguyễn Huệ

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đại Học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây