Truyền thông
- Lập kế hoạch xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo qui định của Công ty
- Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Điều hành và quản lý team triển khai các kế hoạch truyền thông được phê duyệt
Media (Sản xuất video – chụp hình)
- Chịu trách nhiệm sản xuất video từ khâu tiền kỳ cho tới khi hoàn thiện sản phẩm
- Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, phát triển cộng đồng. Theo dõi, kiểm duyệt nội dung đăng tải trên các kênh sở hữu (owned media)
- Theo dõi thực hiện thanh toán quyết toán
- Lên định hướng, lập kế hoạch sản xuất video theo tháng/quý/năm và triển khai kế hoạch được duyệt
Quản lý nghệ sỹ
- Theo dõi thực hiện thanh toán quyết toán
- Lập kế hoạch trao đổi quyền lợi với nghệ sỹ, celebs, kols,… theo từng tháng/quý/năm và thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Quản lý và làm việc trực tiếp với đại sứ thương hiệu, kols. Đảm bảo thực hiện đúng quyền lợi hợp tác, làm việc, thỏa thuận về ngân sách
Xây dựng văn hóa
- Xây dựng đội ngũ làm việc tận tâm, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, cầu thị, hỗ trợ lẫn nhau
- Xây dựng team truyền thông mạnh về chuyên môn
Lập kế hoạch, chiến lược, quản lý thương hiệu
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường
- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
- Đảo bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.