[CITIGYM] Brand Manager

CITIGYM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Điện Biên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Truyền thông
- Lập kế hoạch xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo qui định của Công ty
- Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Điều hành và quản lý team triển khai các kế hoạch truyền thông được phê duyệt
Media (Sản xuất video – chụp hình)
- Chịu trách nhiệm sản xuất video từ khâu tiền kỳ cho tới khi hoàn thiện sản phẩm
- Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, phát triển cộng đồng. Theo dõi, kiểm duyệt nội dung đăng tải trên các kênh sở hữu (owned media)
- Theo dõi thực hiện thanh toán quyết toán
- Lên định hướng, lập kế hoạch sản xuất video theo tháng/quý/năm và triển khai kế hoạch được duyệt
Quản lý nghệ sỹ
- Theo dõi thực hiện thanh toán quyết toán
- Lập kế hoạch trao đổi quyền lợi với nghệ sỹ, celebs, kols,… theo từng tháng/quý/năm và thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Quản lý và làm việc trực tiếp với đại sứ thương hiệu, kols. Đảm bảo thực hiện đúng quyền lợi hợp tác, làm việc, thỏa thuận về ngân sách
Xây dựng văn hóa
- Xây dựng đội ngũ làm việc tận tâm, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, cầu thị, hỗ trợ lẫn nhau
- Xây dựng team truyền thông mạnh về chuyên môn
Lập kế hoạch, chiến lược, quản lý thương hiệu
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường
- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
- Đảo bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Cao đẳng/Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kiến thức: Truyền thông, Sản xuất media
Kinh nghiệm: 3- 7 năm về quản trị thương hiệu & sản xuất nội dung
Kỹ năng:
- Kĩ năng biên tập và xây dựng nội dung thu hút, hấp dẫn.
- Có mối quan hệ với nghệ sĩ
- Hiệu quả- Chính trực- Chuyên nghiệp
- Làm việc với nghệ sỹ/ báo chí truyền thông.
- Kĩ năng quản lý đội/nhóm/ekip.
- Tinh thần trách nhiệm và làm việc nhóm
- Có ngoại hình ưa nhìn

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 00:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Điện Biên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [CITIGYM] Brand Manager - Mã tin đăng: 5277407. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CITIGYM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây