Client Service Manager / Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Tiếng Hàn - Hồ Chí Minh - Thu Nhập Từ 40 - 50 Triệu

CÔNG TY TNHH REERACOEN VIỆT NAM
Mức lương
40 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hợp tác với khách hàng để xác định các lỗ hổng kiến thức, tìm kiếm chuyên gia phù hợp, dẫn dắt đội ngũ associates và senior associates.
Là cầu nối giữa khách hàng và các chuyên gia trong ngành.
Trách nhiệm chính:
Đào tạo kỹ năng nghiên cứu cho Associate về tư duy thương mại, kỹ thuật bán hàng, quản lý thời gian.
Phân tích yêu cầu dự án của khách hàng để xác định khoảng trống kiến thức và thực hiện nghiên cứu ngành.
Đảm bảo lựa chọn chuyên gia phù hợp và bảo mật thông tin của khách hàng.
Giao tiếp với chuyên gia để xác nhận chuyên môn và sự phù hợp với dự án.
Hướng dẫn quản lý dự án cho các Associate có khả năng.
Điểm hấp dẫn của công ty/công việc:
Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, minh bạch, đề cao sự cải tiến.
Tham gia chương trình đào tạo: onboarding bootcamp, Mini- MBA, chương trình phát triển năng lực.
Cơ hội học kỹ năng chuyển đổi như nghiên cứu, đàm phán, quản lý dự án, giao tiếp chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng quản lý khách hàng, phát triển đối tác, xây dựng đội ngũ.
Tiếng Hàn: thành thạo
Tốt nghiệp Đại học ngành liên quan.
Giao tiếp rõ ràng, minh bạch.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm sales trong ngành dịch vụ thông tin hoặc vai trò tương đương.
Tiếng Anh: thành thạo (Advanced)
Tư duy dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đem lại giá trị thật sự cho khách hàng.

Ưu tiên:

Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý là một điểm cộng lớn.

Quyền lợi

Đầy đủ BHXH theo luật
Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
Các phụ cấp khác theo chính sách công ty
Kế hoạch tiết kiệm cạnh tranh
Hoa hồng theo doanh số
Các hoạt động chăm sóc sức khỏe, gắn kết đội nhóm
Thưởng tháng 13
Xét tăng lương & thưởng hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-19 12:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Client Service Manager / Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Tiếng Hàn - Hồ Chí Minh - Thu Nhập Từ 40 - 50 Triệu - Mã tin đăng: 5205910. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH REERACOEN VIỆT NAM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 54+56 Nguyễn Trãi, ホーチミン, ホー・チ・ミン, ベトナム

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job