● Arrange medical examination and other treatment schedules/ Sắp xếp lịch khám và hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám;
● Follow and ensure clinic’s activities in accordance with procedures and regulations/ Đảm bảo các hoạt động được thực hiện đúng quy trình, quy định;
● Take in charge of operational activities and resolving clinical issues/ Là đầu mối kết nối, vận hành và giải quyết các sự vụ của phòng khám;
● Follow with Department of Health and other agencies related to clinical operations/ Làm việc với Sở y tế, cơ quan nhà nước liên quan hoạt động phòng khám;
● Manage clinic’s service quality and reinforce customer experiences/ Quản trị chất lượng dịch vụ của phòng khám và nâng cao trải nghiệm khách hàng;
● Work with service agencies/suppliers such as Law, IT, Accounting and Auditing, Marketing, Pharmacity, Testing, etc./ Làm việc với các đối tác như: Luật, IT, Kế toán kiểm
● Develop and monitor working processes and policies/ Xây dựng và triển khai các quy trình làm việc và chế độ chính sách theo quy định;
toán, Marketing, Dược, Xét nghiệm…
● Take in charge of HR activities such as planning, hiring, training and other relevant activities/ Xây dựng kế hoạch nhân sự và triển khai tuyển dụng, đào tạo, chấm công…
● Supervise marketing activities to build the clinic’s image, attract customers and grow revenue/ Giám sát các hoạt động Marketing nhằm xây dựng hình ảnh phòng khám, thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu;
● Regularly update and submit reports as required by relevant departments/ Thường xuyên cập nhật và nộp báo cáo theo yêu cầu của các ban ngành liên quan;
● Follow and update income and expenditure records and other clinics activities/ Đảm bảo cập nhập sổ sách thu chi và hoạt động dịch vụ của phòng khám;
● Implement and manage administrative activities and documents/ Thực hiện và quản lý hoạt động hành chính, văn thư lưu trữ;
● Take in charge of salary calculation- timesheet, payroll, allowance, and payment process/ Xây dựng thang bảng tính lương/phụ cấp và thực hiện thanh toán cho CBNV;
● Coordinate to implement and control cash on hand and bank/ Phối hợp để quản lý các hoạt động nghiệp vụ ngân hàng và tiền mặt;
● Make budget, purchase and manage clinic’s stuff (stationery, equipment, services, etc.)/ Dự trù, mua sắm và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị/ vật tư y tế…
● Make reports and other tasks as required/ Thực hiện công tác báo cáo và công việc khác theo yêu cầu.