Build a marketing strategy / Xây dựng chiến lược marketing:
- Researching the tourism market in Hoi An & the central region & Vietnam market (statistics & analysis)
thống kê & phân tích)
Nghiên cứu thị trường du lịch tại Hội An & thị trường miền trung & Việt Nam (số liệu
- Competitor research (statistics & analysis)
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Development strategy for the company and its members in the next 1- 3 years (and specific year)
Chiến lược phát triển công ty và các thành viên trong 1- 3 năm đến (và cụ thể năm)
Budget plan for develop annual marketing / Kế hoạch ngân sách Marketing hàng năm:
- Advertise plan by quarter and year/ Kế hoạch quảng bá theo quý và năm
- Budget plan/ Kế hoạch ngân sách
BUSINESS SECTOR:
Building Business Strategy / Xây dựng chiến lược kinh doanh:
- Business plan for monthly/quarterly/yearly
Kế hoạch kinh doanh hằng tháng/quý/năm
- Manage and promote revenue according to monthly, quarterly and annual plans.
Quản lý và thúc đẩy doanh thu theo kế hoạch đặt ra hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Search and build relationships with potential customers.
Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Develop price policy/ Xây dựng chính sách giá
+ Research market prices, competitors, and payment ability of potential customers of the company and member units.
Nghiên cứu giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khả năng thanh toán của đối tượng khách tiềm năng của công ty, đơn vị thành viên.
+ Consider and build a rates structure for each unit, each type of service and each complete product package.
Cân nhắc và xây dựng cấu trúc giá (rates structure) theo từng đơn vị, từng loại dịch vụ và theo từng gói sản phẩm trọn gói.
+ Pricing policy for series (many groups), for groups and for FIT customers
Chính sách giá cho series (nhiều đoàn), cho group và cho khách lẽ FIT
+ Promotional price policy for each travel season, each event time, each customer and partner.
Chính sách giá khuyến mãi cho từng mùa vụ du lịch, từng thời điểm sự kiện, từng đối tượng khách hàng, đối tác.
+ Pricing policy for each customer market: Travel (domestic, international), Corporate, Online, FIT,..
Chính sách giá cho từng thị trường khách: Lữ hành (trong nước, quốc tế), Corporate, Online, FIT,..
- Develop contracts and sign contracts/ Xây dựng hợp đồng và ký kết hợp đồng
- Develop package prices and promotions/ Xây dựng giá trọn gói và giá khuyến mãi
+ Build package prices for use during the year such as: honeymoon package, package price for rooms combined with Spa services (spa package), package price for rooms with conferences go along (meeting package)….
Xây dựng giá trọn gói sử dung trong năm như: giá trọn gói cho tuần trăng mật (honeymoon package), giá trọn gói cho phòng ở kết hợp với dịch vụ Spa (package spa), giá trọn gói cho phòng ở có hội thảo đi cùng (meeting package)….
- Develop package prices for each customer, each market, etc. The content and services that make up the package depend on the needs of each customer and the length of stay.
Xây dựng giá trọn gói cho từng đối tượng khách hàng, từng thị trường,.. nội dung và các dịch vụ cấu thành package phụ thuộc vào nhu cấu của từng đối tượng khách và thời gian lưu trú.
- Direct marketing work/ Công tác tiếp thị trực tiếp
- Organize and manage all operations of the Sales Department; Manage all employees of the Department, administer and assign work to employees.
- Building partnerships/ Xây dựng quan hệ đối tác
Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Kinh doanh; Quản lý toàn bộ nhân viên của Phòng, điều hành, phân công công việc cho nhân viên.
- Other tasks as directed by manager/ Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên