Khách hàng của DigiSource là công ty chuỗi bán lẻ điện thoại, điện tử ở Việt Nam, cần tìm Trường phòng Truyền thông mạnh về Branding.
Chiến lược & Quản lý Thương hiệu
Quản lý Đội ngũ
Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông
Chịu trách nhiệm chính trong truyền thông thương hiệu Didongviet trên tất cả các kênh
Phát triển và triển khai chiến lược thương hiệu toàn diện và định vị (phong cách, tính cách, tầm nhìn, sứ mệnh)
Xây dựng kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch phát triển thương hiệu phù hợp với mục tiêu công ty
Quản lý việc tạo nội dung, nhận diện hình ảnh và thông điệp trên tất cả các nền tảng trực tuyến
Lãnh đạo và giám sát đội ngũ Social Media, PR, Media và Design
Chiến lược Truyền thông
Quản lý các chiến dịch truyền thông, theo dõi các chỉ số hiệu suất
Nhận diện và giải quyết các rủi ro tiềm ẩn với các giải pháp chủ động
Cập nhật thường xuyên các xu hướng tiêu dùng và biến động thị trường để đề xuất chiến lược phù hợp
Cung cấp các phân tích dựa trên dữ liệu để hỗ trợ các quyết định truyền thông
Phân tích xu hướng ngành, theo dõi đối thủ cạnh tranh, và thực hiện nghiên cứu thị trường
Phân tích Thị trường
Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả cho thương hiệu
Quản lý Đối tác
Sử dụng phân tích để tinh chỉnh các phương pháp truyền thông
Hiểu biết về Khách hàng
Thực hiện các chiến lược nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành với thương hiệu
Phối hợp với các bộ phận nội bộ để đảm bảo thông điệp nhất quán
Duy trì mối quan hệ với các đầu mối truyền thông và người có ảnh hưởng
Nghiên cứu hành vi và sở thích của khách hàng để nâng cao hiệu quả chiến dịch
Hợp tác với các công ty quảng cáo và đối tác truyền thông để đảm bảo hiệu quả chiến dịch
Báo cáo & Giám sát
Liên tục theo dõi và đánh giá các chương trình truyền thông marketing
Cung cấp báo cáo hiệu suất định kỳ cho ban lãnh đạo
Giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh để đảm bảo thành công của chiến dịch
Yêu cầu công việc
Học vấn & Kinh nghiệm
Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
Có kinh nghiệm chứng minh trong quản lý truyền thông thương hiệu
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương
Kiến thức & Kỹ năng
Tư duy sáng tạo với khả năng nghệ thuật
Tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ
Hiểu biết sâu sắc về marketing thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ
Kiến thức về sáng tạo nội dung, thẩm mỹ hình ảnh và sản xuất video
Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp nghiên cứu và phân tích dữ liệu xuất sắc
Khả năng nhận diện và áp dụng các xu hướng marketing mới nhất
Thông tin công ty & Phúc lợi
Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm) theo Luật lao động
Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp
Chương trình ưu đãi mua sản phẩm dành cho nhân viên công ty