Vai trò & Trách nhiệm chính
Quản lý cộng đồng trên các nền tảng xã hội:
- Phản hồi và tương tác với bình luận, tin nhắn từ người dùng để duy trì kết nối và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Thu thập và ghi nhận dữ liệu từ các hoạt động tương tác, cuộc thi, trò chơi nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng.
- Giám sát và quản lý các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, ...).
Xây dựng và quản lý Group Community:
- Phát triển chiến lược để tăng số lượng thành viên, duy trì hoạt động tích cực trong Group và xây dựng mối quan hệ bền vững với các thành viên.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm xây dựng cộng đồng (Group) vững mạnh trên các nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook Group.
- Đảm bảo nội dung trong Group phù hợp với thương hiệu và thúc đẩy sự gắn kết trong cộng đồng.
Phân tích mạng xã hội:
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng ngành, thị trường, phân tích cạnh tranh trên các kênh xã hội.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng nền tảng và Group community để tối ưu hóa chiến lược tiếp cận.
Phân tích và lập báo cáo:
- Theo dõi và báo cáo hoạt động trên các fanpage và Group community, đưa ra các phân tích dữ liệu cần thiết để đánh giá hiệu quả.
Tiếp cận xã hội & quản lý đối tác:
- Duy trì mối quan hệ và phối hợp làm việc với các đối tác chiến lược trong các dự án truyền thông xã hội.
Hỗ trợ lập kế hoạch xã hội:
- Phối hợp xây dựng và triển khai các kế hoạch mạng xã hội (bao gồm kế hoạch với các influencer).
Làm việc với các phòng ban khác:
- Hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ với Account Team và các bộ phận liên quan khác để đảm bảo các chiến dịch xã hội và hoạt động cộng đồng được thực hiện hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
REQUIREMENTS (YÊU CẦU )
● Full- time Trainee ; Junior level
● Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
● Hiểu biết sâu rộng về các nền tảng mạng xã hội, các công cụ quản lý mạng xã hội và kiến thức về quản lý cộng đồng.
● Linh hoạt, cẩn thận, siêng năng, tỉ mỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực;
● Kỹ năng giao tiếp và phân tích tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý cộng đồng trực tuyến hoặc vị trí tương tự.
● Có khả năng nhanh chóng cập nhật các chủ đề nóng hoặc xu hướng xã hội trên mạng xã hội.
● Có tinh thần trách nhiệm cao và định hướng kết quả.
● Có kỹ năng phân tích dữ liệu và quản lý dự án.
BENEFITS (QUYỀN LỢI)
● Mức lương: Thỏa thuận.
● Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6 (có thể OT theo yêu cầu công việc).
● Tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, ... theo quy định của nhà nước.
● Review lương 6 tháng/lần, xét duyệt dựa theo Performance.
● Cùng các phúc lợi khác khi làm việc tại công ty.
● Lương tháng 13 và thưởng (nếu có).
● Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết.
Địa chỉ công ty: 34- 36 Nguyễn Thị Thập ( KDC Him Lam), Phường Tân Hưng, Quận 7. TPHCM