Community Management Executive (Nhân Viên Quản Lý Fanpage)

WALL STREET ENGLISH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Develop daily and monthly reports on number of leads, customer satisfaction, engagement rates, response time, escalation issues, etc./Tạo báo cáo về số lượng khách hàng mới tương tác, khách hàng cũ, mức độ hài lòng, tỷ lệ tương tác, thời gian phản hồi và vấn đề cần giải quyết
Community engagement tools, chatbot, scripts and workflows implementation and optimisation/ Tối ưu hóa hiệu quả của chatbot, công cụ tương tác và quy trình làm việc
Enter new leads in compliance in the CRM platform and work closely with related team/ Tổng hợp thông tin liên lạc được khách hàng cung cấp đến hệ thống CRM, làm việc với các bộ phận liên quan để cập nhật trạng thái khách hàng
Respond to comments and customer queries in a timely manner across all the social media channels/ Đảm bảo thông tin phản hồi chính xác và tốc độ phản hồi tích cực
Community engagement and Digital Interactive leads acquisition/ Tương tác và phản hồi câu hỏi, tin nhắn, comment của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội của công ty
Actively engage and keep the conversation going with existing or new potential customers/ Tích cực phản hồi và duy trì tương tác với các khách hàng từ các fanpage

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc, từng làm việc với các nền tảng mạng xã hội là một lợi thế
Giao tiếp và truyền tải thông tin qua kênh online tốt
Có thể đảm bảo độ chính xác khi truyền tải thông tin và tốc độ phản hồi khách hàng

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

Thử việc nhận 100% lương
Tài trợ khóa học tiếng Anh miễn phí tại hệ thống của Wall Street English Vietnam, áp dụng cho cả hình thức học online và offline
15 ngày nghỉ phép nguyên lương trong năm
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (chi trả cho các dịch vụ y tế nội trú và ngoại trú)
Thu nhập linh động: lương cơ bản + commission dựa trên kết quả công việc

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 16:55:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Community Management Executive (Nhân Viên Quản Lý Fanpage) - Mã tin đăng: 4252438. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 21 Le Quy Don, District 3, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây