Concierge Specialist/ Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP TIẾP THỊ SỐ TÔ QUÀ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia vào việc xây dựng kịch bản gọi điện và quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin trả lời khách hàng, xử lý các phản hồi và khiếu nại của khách hàng VIP.
Receive inbound calls and make outbound calls, providing consultation to VIP clients regarding room and reservation bookings based on their needs and personal preferences, ensuring requests are handled within the committed time frame.
Tiếp nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi ra, tư vấn cho khách hàng VIP về việc đặt phòng, đặt chỗ dựa trên nhu cầu và sở thích cá nhân của khách, đảm bảo xử lý yêu cầu đúng thời gian cam kết.
Proactively and flexibly coordinate with relevant departments to provide information to clients, address VIP client feedback, and handle complaints.
Participate in the development of call scripts and operational procedures during the work process.
Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng VIP và đối tác về sản phẩm dịch vụ của UrBox hoặc các chương trình khuyến mãi phát sinh.
Conduct regular care programs to survey the satisfaction levels of VIP clients and partners with UrBox&039;s services or any promotional programs that arise.

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Từ 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng trong các ngành dịch vụ như Ẩm thực cao cấp, Dịch vụ sân bay, Du lịch Giải trí Khách sạn, Spa, Golf, Sức khỏe, Giáo dục...
A spirit of progress, a desire to work and stay long- term with the company.
Tinh thần cầu tiến, mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
High sense of responsibility, able to work under pressure.
Proficient in English communication.
Ability to understand customer psychology and handle situations with flexibility and sensitivity, especially with VIP clients.
At least 2 years of experience in Customer Service within service industries such as Fine Dining, Airport Services, Entertainment Travel, Hotels, Spas, Golf, Health, and Education.
Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén đối với khách hàng VIP.
Proactively communicate with customers according to their needs.
Chủ động giao tiếp với khách hàng theo đúng nhu cầu của khách.
Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
No speech impediments, stuttering, or strong regional accents.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.

Quyền lợi

Annual Health Check- up
Weekly Happy Hour
Attractive Compensation
Bao Viet Insurance Card
Generous Gift Allowance
Full Salary Social Insurance Contributions

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 16:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Concierge Specialist/ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4760171. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: số 3, ngõ 65 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây