Cộng Tác Viên Hành Chính – Lưu Trữ Hồ Sơ

FPT IS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Sắp xếp hồ sơ:

Đóng hồ sơ vào thùng để đơn vị vận chuyển chuyển từ Chủ đầu tư về văn phòng.
Gỡ ghim đối với một số tài liệu cần thiết để xử lý lưu trữ.
Sắp xếp, phân loại hồ sơ theo thứ tự: loại văn bản, số hiệu, ngày – tháng – năm… theo sự phân công của trưởng nhóm.

Chỉnh lý:

Tạo danh mục hồ sơ tương ứng với văn bản đã xử lý.
Đóng gói văn bản vào hộp lưu trữ theo thứ tự đã đánh số.
Ghi chú các vấn đề phát sinh để trao đổi lại với Chủ đầu tư.
Đánh số thứ tự văn bản.
Sắp xếp, phân loại văn bản theo đúng yêu cầu.
Kiểm tra thông tin, số lượng văn bản trong từng bộ hồ sơ.

Scan:

Thực hiện scan dữ liệu theo danh sách và chỉ dẫn cụ thể.

Nhập liệu:

Nhập thông tin văn bản vào các trường dữ liệu theo chuẩn của Chủ đầu tư.
Rà soát, kiểm tra dữ liệu đã nhập để đảm bảo độ chính xác, hạn chế sai sót.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trước khi bắt đầu.
Sử dụng máy tính cơ bản là một lợi thế.
Thu nhập từ 6 – 8 triệu VNĐ/tháng, tùy theo năng lực và khối lượng công việc hoàn thành.
Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Làm việc tại UBND các quận trên địa bàn Thủ Đô Hà Nội, tùy theo nhu cầu dự án.
Thời gian làm dự kiến từ 07- 10/2025
Có thể làm việc giờ hành chính toàn thời gian trong khoảng 01 – 02 tháng (tùy theo tiến độ công việc).

Quyền lợi

Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm.
Lương tháng 13 và thưởng KPI. Xem xét tăng lương hàng năm.
Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Được học hỏi, đào tạo và tham gia vào các dự án phần mềm lớn theo xu hướng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực: Chính phủ, Y tế 4.0, SmartCity, Doanh nghiệp, Ngân hàng...
Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình.
Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 6 ( 8h00- 17h30).
12 ngày phép, 03 ngày nghỉ mát/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 11:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Hành Chính – Lưu Trữ Hồ Sơ - Mã tin đăng: 5206098. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên hành chính

FPT IS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên hành chính tại tỉnh/thành