Trách nhiệm
Bàn giao đúng chính xác ấn phẩm, quy trình khi xong mỗi đầu việc xong khi đã được duyệt.
Tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty, cập nhật xu hướng đồ họa, website, UX, UI, trend video ngắn và dài.
Tìm hiểu, tiếp nhận toàn bộ công việc, bảo đảm ấn phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn cơ bản của đồ họa.
Kiểm tra, lên kế hoạch và thực hiện công việc được giao vào thời gian định kỳ (sáng thứ 7 hằng tuần) hoặc khi có các việc khẩn cấp.
Đúng giờ làm việc đã đăng ký.
Thực hiện văn hóa phản hồi: đọc kỹ thông tin, ghi chú các thông tin về thời hạn và yêu cầu, phản hồi ngay sau khi nhận việc, đọc tin nhắn trao đổi/giao việc.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng nhóm và Quản lý về kết quả công việc được giao..
Báo cáo công việc đầu ngày làm việc, cuối ngày báo cáo tiến độ công việc trong ngày qua zalo vs leader.
Tham gia các cuộc họp hàng tháng, trước và sau các dự án.
Đúng thời hạn công việc, nếu có vấn đề gì cần dời thời hạn phải báo trước hạn đã quy định 48 tiếng.
Chế độ lương, thưởng, phạt
Lương cộng tác: 25.000/giờ (thử việc): Hoàn thành đúng yêu cầu và thời hạn được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực định kỳ mỗi 3 hoặc 6 tháng, cân nhắc tăng lương nếu đạt kết quả công việc trên kì vọng.
Thưởng hiệu quả công việc mỗi tháng với các điều kiện:
Hiệu quả chất lượng công việc tốt: đạt chất lượng ngoài kì vọng, ấn phẩm có lượng tương tác cao đáng kể.
Đóng góp giải pháp tốt, có thành tích công việc nổi bật.
Hoàn thành trước 50% thời hạn công việc.
*Thưởng hiệu quả công việc sẽ được áp dụng khi nhân sự thỏa các điều kiện trên, được trưởng nhóm trực tiếp ghi nhận và thông báo trước.
Chế độ xử lý vi phạm:
Mức độ 2: Gửi thư cảnh cáo (warning letter) với các vi phạm đã được nhắc nhở nhiều lần.
Mức độ 1: Nhắc nhở đối với mỗi lỗi vi phạm 3 lần. Nếu vi phạm quá nhiều lỗi cơ bản trong quá trình làm việc và nhân sự không có thái độ hợp tác, quản lý sẽ cân nhắc chuyển sang mức độ 2 hoặc 3.
Trừ 20%- 50% lương hoặc số tiền nhất định tùy mức độ ảnh hưởng công việc chung của mỗi đầu việc kể từ lần thứ 4 (sau 3 lần đầu nhắc nhở) nếu rơi vào các trường hợp sau:
Trễ hạn làm ảnh hưởng đến tiến độ làm việc chung của cả bộ phận.
Gây thiệt hại về chi phí đối với các ấn phẩm lỗi đã tiến hành in ấn.
Trễ hạn hoàn thành công việc không báo trước.
Thái độ làm việc không nghiêm túc và không hợp tác.
Sản phẩm đầu ra không đạt chất lượng, sai các quy tắc cơ bản về nhận diện thương hiệu, không có tính truyền tải thông tin tốt và nhận diện kém, khó tiếp cận với khách hàng.
Mức độ 3: Ngừng cộng tác đối với các trường hợp:
Phát hiện làm lộ các thông tin nội bộ của công ty ra bên ngoài.
Có các hành vi gây chia rẽ, xung đột nội bộ.
Có các hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh, lợi ích và thiệt hại cho công ty.
Thái độ không hợp tác, không có tính cầu tiến, xây dựng để cùng phát triển.