Cộng tác viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI DI ĐỘNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Khi trở thành Cộng tác viên Telesales- Tư Vấn Dịch Vụ Điện Máy Xanh, bạn sẽ là người đảm nhận tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng các dịch vụ mà Điện Máy Xanh đang kinh doanh một cách tận tâm, ân cần qua điện thoại. Bạn sẽ là một nhân tố quan trọng đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ chính:
Gọi điện tư vấn và bán hàng:
+ Gọi điện tư vấn thông tin sản phẩm, giới thiệu dịch vụ vệ sinh máy lạnh và thay lõi lọc nước.
+ Tiếp cận khách hàng qua điện thoại.
Chăm sóc khách hàng:
+ Cập nhật thông tin và trạng thái khách hàng sau mỗi cuôc gọi.
+ Hỗ trợ lắng nghe và xử lý các yêu câu của khách hàng.
Đảm bảo doanh số:
+ Đặc mục tiêu và nỗ lực đạt chỉ tiêu bán hàng cá nhân.
+ Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Các nhiệm vụ phụ thuộc:
+ Đề xuất các phương pháp cải tiến dịch vụ chất lượng hiệu quả công việc tốt hơn.
+ Ghi nhận thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác vào hệ thống.
+ Tham gia các buổi đào tạo, nâng cao kỹ năng giao tiếp và bán hàng.

CA LÀM VIỆC

VỚI THỜI GIAN LÀM VIỆC LINH HOẠT
- Tổng đài làm việc: 8h- 21h các ngày trong tuần.
- Linh hoạt thuận tiện: Làm việc theo xoay ca hoặc ca hành chánh, trung bình 8h/ngày.
- Chế độ nghỉ ngơi hợp lý: Một tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ sẽ được sắp xếp linh hoạt bởi Quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Yêu thích công việc liên quan đến tư vấn bán hàng và thuyết phục khách sử dụng dịch vụ.
- Có thiết bị phục vụ công việc (máy tính, điện thoại tai nghe) đối với cộng tác viên làm việc tại nhà.
- Giao tiếp vui vẻ, khéo léo, nhiệt tình.
- Nam, nữ tuổi từ 18 – 35.
- Có kinh nghiệm Tổng đài viên, Bán hàng về điện máy hoặc từng làm Sale là một ưu thế.

QUYỀN LỢI

- Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
- Được đào tạo kiến thức kỹ thuật, giao tiếp, xử lí tính huống, thuyết phục khách hàng và kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp trước khi làm việc.
- Được chủ động về thời gian làm việc và nơi làm việc.
- Được cung cấp phần mềm gọi điện không mất phí và quản lí, tra cứu cuộc gọi.
- Có cơ hội trở thành Nhân viên chính thức tại Tổng đài sau 3- 6 tháng làm việc với nhiều chế độ hấp dẫn.

THU NHẬP

- Thưởng theo cuộc gọi + hiệu quả cuộc gọi.
- Trung bình từ 7- 10 triệu/tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 12:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Việc làm theo Ca
Cấp bậc
Cộng Tác Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
THPT trở lên
Số lượng cần tuyển
11
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng tác viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm - Mã tin đăng: 4296838. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lầu 5 toà nhà Etown 2, 364 Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên telesales tại tỉnh/thành