CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP Á MỸ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ, TRƯỞNG NHÓM THỦ TỤC XNK, NHÂN VIÊN KINH DOANH

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP Á MỸ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lập Thạch, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Tuỳ từng vị trí
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Công nghiệp Á Mỹ – Amy Grupo Tuyển dụng nhiều vị trí tốt:

Nhân Viên Kinh doanh Quốc tế: 11 Người

Phát triển và quản trị đơn hàng:
Tiếp nhận phản hồi của KH đề xuất PA xử lí các kiến nghị, khiếu nại.
Xúc tiến đơn hàng, thúc đẩy chào bán bộ sưu tập của Nhà máy AMGRES nhằm đạt chỉ tiêu kế hoạch được giao từ Trưởng phòng
Tốt nghiệp Đại học trở lên, các trường Kinh doanh, kinh tế là 1 lợi thế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Đối với khách hàng nhỏ và vừa: Sale account manager tìm kiếm phát triển và báo cáo trưởng phòng
Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
Tiếp nhận yêu cầu thử mẫu từ khách hàng
Tổng hợp thông tin khách hàng bao gồm các thông tin: lý lịch khách hàng, hợp đồng và cam kết giữa hai bên, tiêu chuẩn sản phẩm, tiêu chuẩn đóng gói đã được thống nhất
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
Tiếp nhận đề xuất đơn hàng, giá bán từ khách hàng và trình lên Trưởng phòng
Ưu tiên các ứng viên trẻ từ 22- 27 tuổi
Thực hiện thủ tục xuất hàng
Theo dõi thông tin và tiến độ từ Sale Account Coordinator và cập nhập cho khách hàng
Dựa vào KH phát triển thị trường xuất khẩu, dựa vào tài nguyên công ty, tìm kiếm, đánh giá, đàm phán và đề xuất lựa chọn NPP quốc tế.
Chăm sóc quan hệ khách hàng
Đối với khách hàng hiện tại: chăm sóc và thúc đẩy tiến độ đơn hàng và các công việc liên quan khác
Báo cáo Trưởng phòng Kinh doanh
Chuyển toàn bộ thông tin: yêu cầu thử mẫu- mã khách hàng cho Sales Account Coordinator để tiến hành đề nghị thử mẫu

Trưởng Nhóm Thủ tục Xuất nhập khẩu: 01 Người

Duy trì mối quan hệ với các cơ quan có thẩm quyền trong lĩnh vực xuất khẩu
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
Quản lý công việc thông quan hàng hóa và điều vận, logistics
Có tố chất quản lý, lãnh đạo
Được kiến nghị, đề xuất các vướng mắc trong quá trình làm việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, khối ngành kinh tế, thương mại quốc tế là 1 lợi thế
Nghiên cứu, học hỏi các nội dung mới trong lĩnh vực vận tải nội địa, vận tải quốc tế & thủ tục hải quan
Am hiểu về quy trình, quy định và các thủ tục Xuất nhập khẩu
Tham mưu cho Ban giám đốc về kế hoạch đóng hàng, tình hình vận tải nội địa & quốc tế, các thủ tục xuất khẩu hàng hóa và các yêu cầu liên quan đến chứng từ xuất khẩu
Kỹ năng giao tiếp, đào tạo đội nhóm tốt
Đào tạo nhân viên về các nội dung: quy trình thủ tục xuất nhập khẩu, yêu cầu của từng khách hàng, quy trình nội bộ liên quan đến việc làm chứng từ.
Có 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu
Mục tiêu công việc : Quản lý phòng chứng từ & logistic đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra

Nhân viên kinh doanh: 01 Người

Triển khai kế hoạch doanh số:
Nắm rõ tồn kho NPP, tìm kiếm cơ hội bán hàng ra thị trường
Nắm rõ chính sách bán hàng, đề xuất và khai thác chính sách phù hợp với từng đối tượng NPP
Kiểm tra hiện trường khiếu nại .
Nắm rõ lịch sản xuất và hàng tồn kho của Nhà máy
Tư vấn nhập hàng và hỗ trợ bán hàng để đạt chỉ tiêu doanh số theo cơ cấu sản phẩm
Xây dựng quan hệ với NPP:
Có trách nhiệm quản lý và lưu trữ toàn bộ các hồ sơ, tài liệu, thông tin liên quan
Bám sát, đánh giá năng lực triển khai của NPP để lên chính sách MKT tổng thể
Hướng dẫn NPP trưng bày
Hỗ trợ làm mẫu cho NPP
Trưng bày sản phẩm
Tổng hợp thông tin từ thị trường trực tiếp, làm báo cáo đề xuất phương án điều chỉnh kịp thời cho từng NPP được phân giao
Thống kê điểm, mẫu, kệ trưng bày
Lập kế hoạch công việc cùng NPP
Tiếp nhận thông tin từ NPP về các vấn đề phát sinh tại địa bàn
Giám sát trưng bày,
Lập báo cáo đánh giá, theo dõi cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng, thị trường
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách kênh phân phối và Ban lãnh đạo
Tốt nghiệp Đại học trở lên

Đánh giá và đề xuất các chiến lược mới dựa trên thị trường
Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để theo dõi nhiều tác vụ cùng một lúc
Kỹ năng giao tiếp tốt để nắm rõ nhu cầu và thuyết phục đối tác
Cập nhật với xu hướng thị trường và thay đổi trong nhu cầu của khách hàng
Hiểu biết về các chiến lược tiếp thị và quảng cáo để phát triển và triển khai kế hoạch chiến lược cho việc phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ

Quyền lợi chung:

Lương thoả thuận khi đi phỏng vấn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
CÓ XE ĐƯA ĐÓN VĨNH YÊN – LẬP THẠCH
Thưởng lương tháng: 13, 14
Xét tăng lương hàng năm
Tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm
Thưởng lễ: 02/9, 30/4- 01/05, 08/3, 20/10, sinh nhật,…

Liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghiệp Á Mỹ – Amy Grupo
Địa chỉ: Lô 1- KCN Thái Hòa, Liễn Sơn, Liên Hòa, TT Hoa Sơn, Lập Thạch, Vĩnh Phúc.
SĐT liên hệ:
0987.985.301 (Ms.Loan- P.HCNS)

Lưu tin yêu thích

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-11 18:40:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP Á MỸ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ, TRƯỞNG NHÓM THỦ TỤC XNK, NHÂN VIÊN KINH DOANH - Mã tin đăng: 4279117. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên kinh doanh quốc tế

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: TT Hoa Sơn, H Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc., Thị trấn Hoa Sơn, Huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Tuỳ từng vị trí
Trình độ yêu cầu
Tuỳ từng vị trí
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây