Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo Thông báo Tuyển dụng Đến 07 Vị trí tốt

CÔNG TY ONG TAM ĐẢO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Tuỳ vị trí
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo – HONECO có tiền thân là Công ty TNHH Ong Tam Đảo được thành lập năm 2002, trên nền tảng của hơn 60 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Ong Tam Đảo – Honeco hiện là một trong những công ty hàng đầu trong sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm ngành ong, là doanh nghiệp đầu tiên của Miền Bắc và Miền Trung xuất khẩu được mật ong đi thị trường Mỹ, Hàn Quốc – Mỹ một trong những thị trường khó tính bậc nhất cho hàng nông sản Việt Nam.
Honeco luôn tôn chỉ và kinh doanh theo:
– Triết lý kinh doanh: Chất lượng sản phẩm là sinh mệnh của công ty.
– Sứ mệnh: Vì sức khỏe cộng đồng
Để mở rộng kinh doanh, hiện tại công ty tuyển dụng các vị trí sau:

Quản đốc phân xưởng: 02 Người

Yêu cầu

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Dược, Công nghệ thực phẩm, hóa, sinh
Kỹ năng máy tính, kỹ năng làm việc nhóm và lên kế hoạch tốt.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc R&D, làm việc tại nhà máy dược phẩm, thực phẩm BVSK đạt tiêu chuẩn GMP.

Mô tả công việc

Đánh giá nhân viên cấp dưới.
Tham gia thanh tra các bộ phận khác trong các đợt thanh tra nội bộ của công ty khi được chỉ định.
Tổ chức các hoạt động sản xuất, quản lý, phân công và hướng dẫn các nhân viên thuộc quyền những công việc cụ thể, dựa trên chức năng, nhiệm vụ của phân xưởng.
Phối hợp tổ chức triển khai sản phẩm mới.
Chỉ đạo và theo dõi tiến độ của quá trình sản xuất từ lúc chế biến, đóng gói và nhập kho thành phẩm.
Phối hợp với Phụ trách Bộ phận ĐBCL lập kế hoạch và thực hiện đào tạo, đào tạo lại cho nhân viên xưởng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tìm nguyên nhân và hướng giải quyết các sản phẩm không đạt chất lượng.
Tổ chức phối hợp giúp đỡ các bộ phận khác thực hiện các công tác thẩm định có liên quan đến xưởng sản xuất.
Tham gia soạn thảo, kiểm tra đôn đốc việc tuân thủ hệ thống “Quy trình thao tác chuẩn” liên quan đến hoạt động sản xuất.
Tổ chức và kiểm tra hoạt động nhập xuất nguyên liệu hàng hóa ra vào xưởng.
Kiểm tra và ký tên vào hồ sơ pha chế lô và hồ sơ đóng gói lô.
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý về tiến độ sản xuất với giám đốc công ty.
Đề xuất giải pháp cải tiến quy trình và giảm bớt chi phí sản xuất.
Theo dõi và tổ chức việc sử dụng, vệ sinh, bảo dưỡng nhà xưởng, trang thiết bị trong phân xưởng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc công ty.

Quyền lợi

Thời gian làm việc: Làm hành chính, Nghỉ các ngày chủ nhật trong tháng
Được đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện
Cơ hội thăng tiến rộng mở theo năng lực và đóng góp
Thu nhập: Thỏa thuận thu hút
Các chế độ phúc lợi: BHXH theo quy định của pháp luật, du lịch hàng năm, chế độ ốm đau, hiếu hỉ…

Trưởng phòng Cơ điện: 01 Người

Tham gia soạn thảo quy trình thiết bị, thẩm định thiết bị
Tham gia lắp đặt và nghiệm thu thiết bị mới
Chuẩn hóa, cập nhật các biểu mẫu theo dõi hồ sơ máy, thiết bị
Vận hành thiết bị để sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu (chủ yếu các máy tự động hóa)
Tập hợp các hồ sơ, lập file về thiết bị để đánh giá FSSC và GMP
Sửa chữa điện trong nhà máy
Sửa chữa máy móc – thiết bị khi có sự cố, lên kế hoạch bảo trì thiết bị theo định kỳ nhằm hạn chế các hư hỏng trong quá trình sản xuất
Thực hiện các công việc khác: rốc mật can, vệ sinh thiết bị ….
Có kiến thức chuyên về vận hành máy
Hiểu về FSSC, GMP (ưu tiên), biết lái xe nâng là 1 lợi thế
Có kinh nghiệm trong công tác vận hành máy, sửa chữa máy móc – thiết bị
Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng/ Đại học tự động hóa, kỹ thuật ….
Đảm bảo mục tiêu ban lãnh đạo đề ra.
Biết làm báo cáo công việc lên cấp quản lý
Nhân sự có sức khỏe tốt, không ngại khó, làm nhiều việc (công việc không cố định)
Mức lương thoả thuận

Nhân viên phòng Chất lượng: 05 Người

Tiến hành thử nghiệm và đánh giá chất lượng của sản phẩm trong xuất quá trình sản xuất từ việc kiểm tra đánh giá chất lượng nguyên phụ liệu, bao bì đến thành phẩm xuất xưởng theo tiêu chuẩn cơ sở
Quản lý hồ sơ hệ thống chất lượng.
Cải tiến quy trình sản xuất khi có yêu cầu
Thực hiện lấy mẫu, lưu mẫu theo quy định.
Xây dựng, sửa đổi, bổ sung, cập nhật các quy trình và biểu mẫu cần thiết cho các hoạt động của phòng phù hợp với các nguyên tắc cơ bản GLP
Tham gia xử lý sai lệch.
Quản lý hóa chất, thuốc thử và đảm bảo các công tác về AT hóa chất theo quy định
Xây dựng và duy trì các hoạt động của bộ phận QC phù hợp với các nguyên tắc cơ bản GLP
Tham gia đánh giá khiếu nại, phản hồi, xem xét hàng hỏng, hàng trả về
Tiến hành nghiên cứu phát triển sản phẩm mới cùng TP.RD
Tổ chức các hoạt động chuyên môn theo tài liệu pháp lý: Dược điển VN, Dược điển các nước, các tiêu chuẩn cở sở đã ban hành để tiến hành kiểm tra cho phù hợp.
Quản lý trang thiết bị phòng QC Và hồ sơ – tài liệu khác cùng với các kết quả của các hoạt động liên quan đến chức năng hoạt động của phòng
Tham gia tự thanh tra nội bộ.
Vận hành máy móc thiết bị phòng QC đúng quy trình. Lập dự trù máy móc, thiết bị, dụng cụ, hóa chất cần sử dụng cho công tác KTCL
Các nhiệm vụ khác khi được phân công
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Dược, Công nghệ thực phẩm, hóa, sinh
Chứng chỉ cần thiết: Chứng nhận được đào tạo về An toàn hóa chất, an toàn phòng thí nghiệm. Chứng nhận được đào tạo cách vận hành và sử dụng máy móc, thiết bị phòng Kiểm nghiệm, chứng chỉ HACCP,….
Kỹ năng: sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết phân tích dữ liệu thông qua các phương pháp thống kê số học.
Kiến thức cần thiết (về chuyên ngành cụ thể, luật pháp, v.v.): am hiểu về GLP, ISO 17025, GMP, ISO 22000:2018, FSSC 22000 VER5.1, HACCP, CPP, PRP, OPRP.
Các yêu cầu khác: cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác và trung thực.
Mức lương thoả thuận thu hút

KẾ TOÁN MUA HÀNG:

Quản lý, đối chiếu công nợ kịp thời, chính xác và ngặn chặn các trường hợp thanh toán sai, thanh toán chậm cho Nhà Cung cấp.
Báo cáo kế hoạch mua hàng định kỳ.
Làm việc hợp tác với phòng ban khác trong quá trình xử lý các bộ hồ sơ mua hàng phục vụ cho mục đích ghi sổ kế toán và thanh toán.
Cân đối hàng hóa theo nhu cầu kinh doanh từng thời điểm, lên kế hoạch nhập mua, đặt hàng và làm việc với nhà máy, nhà cung cấp.
Báo nợ báo có và các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Lương thoả thuận

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Xây dựng hỗ trợ công tác tuyển dụng.
Ưu tiên các ứng viên quanh khu vực: Phúc Yên, Mê Linh, Bình Xuyên.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
Nhanh nhẹn, ứng biến tình huống tốt.
Thực hiện các công tác liên quan đến BHXH, chế độ cho NLĐ.
Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự.
Xây dựng hỗ trợ công tác tuyển dụng.
Chấm công, tính lương cho nhân viên (có phần mềm hỗ trợ).
Lương: Từ 8- 10tr hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Đóng BHXH+ Lương tháng 13
Thưởng lễ tết+ teambilding+ nghỉ mát theo chế độ công ty.

NHÂN VIÊN MARKETING

Tối ưu các chỉ số quảng cáo và chi phí quảng cáo;
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo mục tiêu chuyển đổi, mess trên kênh Facbook/Tiktok;
Có khả năng sáng tạo, nắm bắt xu hướng;
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên (Biết set ads và thực chiến ads);
Cực kì cầu tiến, muốn nắm giữ các vị trí quan trọng trong team;
Dám nhận thử thách;
Tham gia đóng góp ý tưởng và hỗ trợ cho các chương trình truyền thông
Chịu trách nghiệm đăng bài và xây dựng nội dung cho page hàng ngày;
Quyết liệt, thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm cao;
Biết chỉnh sửa hình ảnh; video cơ bản;
Nghiên cứu đối tượng khách hàng theo từng sản phẩm để đề xuất các chiến dịch marketing hiệu quả;

NHÂN VIÊN KINH DOANH: 01 NGƯỜI

Chi tiết công việc sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Thực hiện công tác khai thác thị trường bán theo khu vực được giao, Lên danh sách khách hàng tiềm năng, liên hệ, tư vấn ký kết hợp tác.
Sức khỏe tốt (thường xuyên đi lại trên tuyến). Chịu được áp lực công việc.
Quản lý đơn hàng: Nhận và chốt đơn hàng, theo dõi giám sát đơn hàng, công nợ khách hàng
Chăm sóc khách hàng: Gọi điện và viếng thăm chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
Nhanh nhẹn, giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ uống, dược.
Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, trao đổi rõ ràng, không nói ngọng
Nghiên cứu thị trường: Thường xuyên khảo sát, thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng, sản phẩm cạnh tranh, khung giá…từ đó đề xuất phương án phát triển thị trường hiệu quả.
Am hiểu về thị trường, về sức mua, thị hiếu người tiêu dùng thuộc kênh phụ trách.
Địa điểm làm việc
852 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 7,P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP HCM.

Quyền lợi chung:

Thời gian làm việc: Làm hành chính, Nghỉ các ngày chủ nhật trong tháng
Các chế độ phúc lợi: BHXH theo quy định của pháp luật, du lịch hàng năm, chế độ ốm đau, hiếu hỉ…
Cơ hội thăng tiến rộng mở theo năng lực và đóng góp
Thu nhập: Thỏa thuận
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện
Được đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn

Liên hệ:

Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo
Địa chỉ: TDP Hưởng Lộc, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Phòng Hành chính nhân sự: Tel: 0869517696

Lưu tin yêu thích

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-06 13:15:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo Thông báo Tuyển dụng Đến 07 Vị trí tốt - Mã tin đăng: 4149777. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY ONG TAM ĐẢO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Tuỳ vị trí
Trình độ yêu cầu
Tuỳ vị trí
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây