CÔNG TY CỔ PHẦN ONG TAM ĐẢO TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG HCNS, NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH, KẾ TOÁN TỔNG HỢP, NHÂN VIÊN MARKETING, NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ONG TAM ĐẢO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Xuyên, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Tuỳ vị trí
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo – HONECO có tiền thân là Công ty TNHH Ong Tam Đảo được thành lập năm 2002, trên nền tảng của hơn 60 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Ong Tam Đảo – Honeco hiện là một trong những công ty hàng đầu trong sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm ngành ong, là doanh nghiệp đầu tiên của Miền Bắc và Miền Trung xuất khẩu được mật ong đi thị trường Mỹ, Hàn Quốc – Mỹ một trong những thị trường khó tính bậc nhất cho hàng nông sản Việt Nam.
Honeco luôn tôn chỉ và kinh doanh theo:

Sứ mệnh: Vì sức khỏe cộng đồng
Triết lý kinh doanh: Chất lượng sản phẩm là sinh mệnh của công ty.

Để mở rộng kinh doanh, hiện tại công ty tuyển dụng các vị trí sau:

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Xây dựng nguyên tắc định biên, điều phối lao động và xây dựng Kế hoạch phát triển NNL Công ty;
Quản lý thực hiện chính sách tiền lương và chế độ chính sách cho NLĐ;
Xây dựng nguyên tắc, hướng dẫn và kiểm soát thực thi xây dựng CCTC toàn Công ty;
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng với môi trường cao, có sức khỏe tốt,…
Điều hành hoạt động Phòng (Phân công, giám sát, thực hiện, phân tích, đánh giá & điều chỉnh)
Quản lý đào tạo: Xác định nhu cầu đào tạo, tổ chức đào tạo, đánh giá hiệu quả, phát triển nhân sự, quản lý lộ trình nghề nghiệp;
Tham gia nhận diện, đánh giá rủi ro tại Công ty (tài chính, nhân sự, kinh doanh, sản xuất), xây dựng phương án, biện pháp giảm thiểu rủi ro nhân sự;
Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng và các phần mềm Quản lý nhân sự.
Xây dựng và triển khai hệ thống quản lý thực hiện công việc Công ty; Phân tích, báo cáo kết quả quản lý hiệu suất làm việc;
Quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp, khen thưởng, kỷ luật,…);
Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống.
Xây dựng và thực hiện các chương trình phát triển môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp;
Triển khai chiến lược nhân sự Công ty;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan- Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Lập kế hoạch và ngân sách hoạt động quản trị NNL, hành chính tại Công ty;
Quản lý tuyển dụng: Xây dựng tiêu chuẩn, quy trình và chính sách tuyển dụng và kiểm soát thực hiện.
Tham gia theo dõi, kiểm soát xử lý rủi ro.
Xây dựng nội dung và thực hiện truyền thông nội bộ, hoạt động CSR cấp Công ty;

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – VẬN ĐƠN

Tổ chức đón tiếp khách, các cuộc họp của Lãnh đạo phòng.
Phụ trách công tác hành chính: tiếp nhận văn thư của phòng Kinh doanh; soạn thảo văn bản (Thông báo, đề xuất,..), hợp đồng khách hàng, báo cơm, đề nghị thanh toán…
Phụ trách công tác vận đơn: Xuất phiếu, đặt xe/ ship, gửi hàng bưu điện/ xe khách, đối chiếu vận đơn với bưu điện.
Thiện các công việc khác được giao.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lê chuyên ngành liên quan
Hành chính 6 ngày/ tuần, nghỉ thứ 7 hoặc Chủ nhật.

Công việc hỗ trợ nhân sự đến hết 31/12/2024 – Có hỗ trợ lương.

Công tác tuyển dụng: Thực hiện khi tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ các bộ phận và từ BLĐ.
Công tác nhân sự:
Công tác tiếp đón khách: khách tới làm việc BLĐ, Khách đoàn
Tiếp nhận nhân sự mới: mời nhận việc, đào tạo hội nhập, theo dõi quá trình học việc – thử việc – chính thức.
Công tác môi trường: Quan trắc môi trường theo nội dung bàn giao.
Nhân sự nghỉ việc: hướng dần hoàn thiện thủ tục nghỉ việc theo quy trình.
Công tác PCCC:
Theo dõi vận hành máy bơm: 1 lần/ tuần.
Tiếp đoàn PCCC và theo dõi công tác PCCC.
Kiểm tra phương tiện PCCC theo lịch.

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Làm sổ chi tiết và tổng hợp cho công ty và thống kế theo quy định để lập các báo cáo tài chính theo quý, tháng hoặc năm.
Kiểm tra các định khoản phát sinh và đối chiếu các số liệu chi tiết cũng như tổng hợp giữa các phòng ban trong doanh nghiệp.
Mức lương thoả thuận
Đưa ra đề xuất để cải tiến phương pháp hạch toán và báo cáo.
Quan sát công nợ của doanh nghiệp bao gồm công nợ khối văn phòng và toàn công ty để đề xuất dự phòng, xác định và xử lý các khoản công nợ thu khó đòi của doanh nghiệp.
Hướng dẫn các kế toán viên xử lý và hạch toán dữ liệu, báo cáo.
Kiểm tra sự trùng khớp của các số dư cuối kỳ với các báo cáo chứng từ và đảm bảo cân đối số liệu giữa tổng hợp với chi tiết.
Lưu trữ các dữ liệu kế toán trên các phần mềm theo quy định.
Lập các quyết toán công ty và hạch toán rõ ràng các chi phí, thu nhập, công nợ, khấu hao, thuế GTGT và v.v.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Chứng chỉ hạch toán kế toán, chứng chỉ KT
Thống kê, cung cấp và giải trình các dữ liệu khi có các yêu cầu đột xuất của cấp trên hay cơ quan nhà nước.

NHÂN VIÊN MARKETING

Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo mục tiêu chuyển đổi, mess trên kênh Facbook/Tiktok/Zalo
Biết chỉnh sửa hình ảnh; video cơ bản;
Nghiên cứu đối tượng khách hàng theo từng sản phẩm để đề xuất các chiến dịch marketing hiệu quả
Biết set ads và thực chiến ads
Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài chuẩn SEO, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án. Chăm sóc facebook, website
Tham gia đóng góp ý tưởng và hỗ trợ cho các chương trình truyền thông
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty
Chịu trách nghiệm đăng bài và xây dựng nội dung cho page hàng ngày
Tối ưu các chỉ số quảng cáo và chi phí quảng cáo
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc.
Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng
Chứng chỉ cần thiết: Marketing, Content
Mức lương thoả thuận

NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG (KHU VỰC VĨNH PHÚC, MÊ LINH, SÓC SƠN, HÀ NỘI)

Duy trì, chăm sóc phát triển nguồn khách hàng
Tìm kiếm, phát triển thị trường, giới thiệu tư vấn bán sản phẩm
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, bán hàng
Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, xử lí những thắc mắc, phản hồi của khách hàng, cộng tác viên, đại lý, đối tác…
Có kinh nghiệm bán hàng thực phẩm, dược phẩm
Có sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại (ưu tiên.na.m)
Lương 10 đến 20 triệu
Tặng quà / Thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
Thời gian làm việc linh hoạt
Du lịch hàng năm.
Chế độ phúc lợi tốt: chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh con,….

Liên hệ:

Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo
Phòng Hành chính nhân sự: Tel: 02113871 369 / 0869.517.696
Địa chỉ: TDP Hưởng Lộc, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Lưu tin yêu thích

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 18:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CÔNG TY CỔ PHẦN ONG TAM ĐẢO TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG HCNS, NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH, KẾ TOÁN TỔNG HỢP, NHÂN VIÊN MARKETING, NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG - Mã tin đăng: 4495149. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ONG TAM ĐẢO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Tuỳ vị trí
Trình độ yêu cầu
Tuỳ vị trí
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây