Số lượng: 01 Nhân viên.
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm và quản lý các thủ tục nhập hàng: ký kết hợp đồng, thanh toán, khai báo hải quan, nhập kho, xử lý khiếu nại với nhà cung cấp khi có phát sinh….
– Quản lý và kiểm soát việc hoàn thiện hồ sơ chứng từ nhập khẩu chứng từ hàng hóa đi kèm phục vụ cho việc lưu trữ và cung cấp thông tin cho các phòng ban liên quan khi cần
– Kịp thời giải quyết và báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập hàng (nếu có).
– Báo cáo tổng kết/đánh giá/ kiến nghị mua hàng đối với các mặt hàng mình phụ trách.
– Giao dịch với các nhà cung cấp (trong/ ngoài nước) để đặt đơn hàng, kiểm soát đơn hàng, kiểm soát kế hoạch giao hàng đảm bảo đúng tiến độ yêu cầu.
– Lập kế hoạch mua hàng: xác định nhu cầu mua đối với mặt hàng mình phụ trách và lập kế hoạch mua hàng phù hợp; đảm bảo đủ nguồn cung nguyên liệu cho hoạt động sản xuất của nhà máy.
– Tìm kiếm nhà cung cấp mới cho công ty, đảm bảo các tiêu chí về: giá cả, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, chất lượng dịch vụ.
– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
– Nam/nữ, tuổi từ 22 đến 30;
– Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, có khả năng đi công tác xa;
– Sử dụng thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết);
– Khả năng đàm phán, tư duy logic cao, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
– Giao tiếp tốt, làm việc độc lập, sáng tạo;
– Trình độ chuyên môn: Đại học (ưu tiên các trường: ĐH ngoại thương, kinh tế quốc dân, thương mại)
– Ưu tiên ứng viên ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK, thanh toán quốc tế;
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng thông dụng: word, excel, power point, outlook...
Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội tại 66 Nguyễn Du – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Quyền lợi và chế độ:
– Lương theo vị trí công việc.
– Thời gian làm việc: Giờ HC từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
– Ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn sau khi thử việc.
– Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
– Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trong Công ty có quy mô lớn.
– Được tham gia bảo hiểm theo quy định.
– Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết và thưởng khác theo tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty.
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
Liên hệ phỏng vấn:
– Hotline: 02553.620.630 – Gửi CV về Email tuyendungdungquat@hoaphat.com.vn để ứng tuyển theo cú pháp : [HPDQ] – Họ và tên – NV Nguyên liệu
– Website: https://hoaphatdungquat.vn/.
– Fanpage: www.fb.com/thephoaphatdungquat;
* Lưu ý : Công ty chỉ liên hệ các hồ sơ đạt yêu cầu.