MỤC TIÊU
- Sáng tạo nội dung theo kế hoạch
- Viết kịch bản + voice truyền thông về sán phẩm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Copywriter là người chịu trách nhiệm về sáng tạo và chuyển đổi ý tưởng thành các từ cho bài viết, quảng cáo và các ấn phẩm, viết lời và văn bản cho quảng cáo, radio, nội dung trên Internet, website, thông cáo báo chí, tờ rơi và tài liệu thư trực tiếp.
CÔNG VIỆC CHÍNH
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của trưởng phòng
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v.
- Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
KPIS CÔNG VIỆC:
- Số lượng bài viết trong tháng
- Lượng tương tác mỗi bài (view/comment/share)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan: Báo Chí, Truyền thông Tiếp Thị, Ngữ Văn
- Đa dạng cách viết, sáng tạo, linh hoạt không theo lối mòn
- Biết photoshop là một lợi thế
- Có khả năng diễn đạt ý tưởng tốt, phân tích ngữ nghĩa tốt
- Khả năng sử dụng Word, Excel, Powerpoint tốt
- Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc trong công việc
- Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, hoàn thành bài viết kịp deadline
NĂNG LỰC LIÊN QUAN
- Knowledge- Trình độ ngôn ngữ
- Skill- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Skill- Kỹ năng tư duy chiến lược
- Skill- Kỹ năng làm việc nhóm
- Attitude- Năng lực sáng tạo đổi mới và truyền cảm hứng
- Attitude- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
- Knowledge- Tốt nghiệp Đại học các ngành Báo chí hoặc các ngành liên quan
- Skill- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Skill- Tư duy tập trung vào kết quả
- Attitude- Tỉ mỉ, cẩn thận
BÁO CÁO HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- Báo cáo tống số lượt view, share, tương tác, follow, tìm kiếm của chiến dịch- > tính tỉ lệ tăng
giảm so với trước khi khởi chạy chiến dịch
- Báo cáo Tổng Số lượt xem và trên các khung thời lượng: 50%, 75% và 100%- > Đối với video
đề xuất idea mới
- Báo cáo số lượng khách hàng tham dự- > đối với đề xuất sự kiện online/offline
QUYỀN LỢI
- Chế độ review lương
- Được cấp máy tính làm việc tại công ty, máy ảnh và các thiết bị media để xử lý các tác vụ liên quan
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Lương cứng: 10,000,000- 15,000,000VND/ tháng + lương tháng 13
- Nghỉ lễ, phép theo quy định nhà nước
- BHXH/BHYT đầy đủ
- Tham gia team building định kỳ
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 8:30- 18:00 (nghỉ trưa từ 12:00- 13:30)
- Từ thứ 2- Thứ 7
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 26 Châu Thị Hóa, phường 4, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh