MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Hỗ trợ marketing & bán hàng: Khơi gợi nhu cầu và thúc đẩy hành vi mua hàng qua content; tạo nội dung cho các chiến dịch quảng bá, ra mắt sản phẩm mới.
Sáng tạo & đổi mới: Mang đến những góc nhìn, định dạng, và phong cách mới để sản phẩm nổi bật trong thị trường.
Tăng nhận diện thương hiệu: Giúp thương hiệu xuất hiện nhiều hơn và gần gũi hơn với khách hàng; thể hiện được cá tính, giá trị cốt lõi và phong cách riêng.
Tạo giá trị & truyền cảm hứng: Tạo nội dung giúp khán giả giải quyết các vấn đề họ đang gặp phải, từ đó xây dựng lòng tin và sự gắn kết; chia sẻ câu chuyện để tạo động lực & cảm hứng cho người xem.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
Nghiên cứu & phân tích
Cập nhật xu hướng liên tục.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tìm điểm khác biệt và cơ hội sáng tạo.
Nghiên cứu cách vận hành, thuật toán và chính sách của nền tảng (đặc biệt là Tiktok/Reels)
Hiểu rõ sản phẩm và thương hiệu để truyền tải chính xác.
Tìm hiểu insight khách hàng, hành vi và xu hướng nội dung trên thị trường.
Triển khai kênh & định hình phong cách
Xác định tuyến nội dung chủ đạo, duy trì sự nhất quán về mặt hình ảnh, thông điệp của thương hiệu.
Xây dựng kế hoạch phát triển kênh.
Đăng tải nội dung lên kênh thương hiệu; kênh vệ tinh và điều chỉnh định dạng/nội dung theo đặc thù kênh Tiktok/Reels.
Lên ý tưởng & sản xuất nội dung
Xây dựng kế hoạch triển khai nội dung cho từng chiến dịch/thời điểm.
Dựng/Chỉnh sửa video cơ bản.
Brainstorm, đề xuất concept/ý tưởng cho video.
Triển khai xây dựng kịch bản chi tiết từ ý tưởng đã được duyệt.
Tham gia chụp ảnh, quay video hoặc phối hợp với team Media.
Phân tích & tối ưu hiệu quả
Theo dõi, đọc hiểu các chỉ số trên kênh Tiktok/Reels.
Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng và hiệu quả nội dung.
Tìm kiếm & hợp tác KOCs/KOLs
Đánh giá, báo cáo hiệu suất của video KOCs/KOLs.
Tìm kiếm, kết nối và làm việc với các KOCs/KOLs.
Theo dõi, đánh giá video của KOCs/KOLs dựa trên mục tiêu chiến dịch và định hướng thương hiệu.
Báo cáo
Báo cáo hiệu suất công việc theo thời điểm (tuần/tháng/năm) hoặc theo chiến dịch
Báo cáo hiệu suất theo từng video đã sản xuất.
Thời gian làm việc: Toàn thời gian (8h- 17h)
QUYỀN LỢI
Lương cơ bản: 10.000.000- 15.000.000 vnđ/tháng (có thể cao hơn, deal theo năng lực);
Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty;
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Leader Content;
Lương theo % doanh thu;
BHXH theo quy định của Luật lao động;
Nghỉ lễ tết theo quy định của Công ty;
Team building, nghỉ mát theo quy định của Công Ty.
Phụ cấp gửi xe;
Lương KPI: Theo hiệu suất công việc;
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, các khóa đào tạo phát triển bản thân;