Tạo ra những nội dung sản phẩm quảng cáo/truyền thông có giá trị thu hút khách hàng và thúc đẩy khách hàng mong muốn sử dụng sản phẩm, giữ chân khách hàng ở lại và xây dựng “lòng trung thành” của khách hàng thông qua thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ, công ty.
Sáng tạo, biên tập nội dung quảng cáo /truyền thông.
(Tỷ trọng: 40%)
- Xây dựng kịch bản quay chi tiết cho các buổi quay chụp cùng người có tầm ảnh hưởng/mẫu KOLS (Key opinion leaders), khách hàng và gửi cấp trên trực tiếp duyệt.
- Xây dựng kịch bản dựng từ tài nguyên đã quay chuyển cho Chuyên viên quay dựng video dựng theo yêu cầu.
- Gửi kịch bản và yêu cầu cho Chuyên viên quay dựng video, thống nhất về nội dung cũng như phần hình ảnh trên sản phẩm, thời hạn hoàn thành.
- Phỏng vấn khách hàng lấy tư liệu viết bài (nếu cần)
- Tham gia buổi quay/chụp (theo dõi quá trình quay, yêu cầu và góp ý về mặt bối cảnh, nội dung, góc quay…).
- Độc lập sáng tạo ý tưởng quảng cáo/truyền thông. Sau đó gửi cấp trên trực tiếp duyệt ý tưởng và đưa vào thực hiện.
- Sau khi nhận video từ chuyên viên quay dựng video, có trách nhiệm chỉnh sửa nội dung và yêu cầu chuyên viên quay dựng hoàn thành thành bản video hoàn chỉnh và gửi cấp trên trực tiếp duyệt
Viết caption (thuyết minh, lời bình) cho chính sản phẩm video, ảnh đã hoàn thiện đó.
Trực tiếp tạo content theo 1 số tuyến nội dung, ý tưởng do cấp trên giao trực tiếp
Quản trị nội dung trên các Kênh truyền thông.
(Tỷ trọng: 40%)
- Viết bài chăm sóc fanpage, website,… hàng ngày sau đó gửi trực tiếp cho trưởng nhóm duyệt.
- Sản xuẩt các nội dung quảng cáo/truyền thông theo đơn đặt hàng của các Khối/Phòng
- Viết bài đi báo theo từng sự kiện, chiến dịch của công ty.
Nghiên cứu và phát triển tài nguyên, tư liệu.
(Tỷ trọng 10%)
- Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ từ nguồn tài nguyên có sẵn của công ty và trên các phương tiện khác.
- Đóng góp, sửa đổi những vấn đề, nội dung quảng cáo/truyền thông nhằm thu hút khách hàng hơn.
Các công việc phát sinh
(Tỷ trọng 10%)
- Các nhiệm vụ phát sinh khi được cấp trên giao.