CÔNG VIỆC:
Đề xuất, booking, trao đổi với các KOC/ KOL, beauty blogger.
Quản lý các trang mạng xã hội của brand.
Lĩnh vực chính: Mỹ phẩm skincare.
Tham gia lên kế hoạch, xây dựng, đóng góp ý tưởng và phối hợp thực hiện cho các chiến dịch Marketing.
Đề xuất các ý tưởng, phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong việc xây dựng, phát triển và sản xuất nội dung (Thiết kế hình ảnh, Video quảng bá, tư liệu truyền thông, POSM...).
Lên ý tưởng, sáng tạo, biên tập và quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, lên ý tưởng truyền tải nội dung thành hình ảnh, video) qua các kênh Online (Fanpage, Website, E- commerce, PR online... và Offline (event, activation, workshop, hội thảo...).
Tìm kiếm các kênh tiềm năng và mở rộng các kênh chưa khai thác (nếu có).
Nắm bắt xu hướng và thị trường.
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
Trình độ: Cử nhân (hoặc tương đương trở lên) chuyên ngành Marketing, Báo chí,…
Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về tổ chức sự kiện và hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm.
Khả năng viết bài, sáng tạo và tư duy ngôn ngữ tốt.
Hiểu biết về lĩnh vực mỹ phẩm được ưu tiên.
Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ.
Ít nhất 2 năm trong lĩnh vực quảng cáo – truyền thông và 1 năm trong lĩnh vực copywriter.
Quản lý thông tin và xử lý thông tin tốt.
Có kiến thức về các kênh truyền thông trên mạng xã hội.
Ưu tiên am hiểu lĩnh vực digital (Biên tập nội dung chuẩn SEO).
Am hiểu về thị trường đặc biệt là thị trường mỹ phẩm, làm đẹp.
Khả năng tác nghiệp độc lập, chủ động.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Chính sách đào tạo phát triển phù hợp để nâng cao chuyên môn và kỹ năng.
Tham gia BHXH, nghỉ phép năm (phép năm tăng theo thâm niên làm việc hàng năm, lên đến 18++ ngày)
Mức lương thoả thuận theo năng lực.
Điều chỉnh lương tối thiểu 1 lần/ năm.
Phụ cấp thâm niên hàng tháng, thưởng nóng thâm niên 3 năm (5 triệu), 5 năm (15 triệu),...
Work from home hàng tháng.
Cơ hội thăng tiến và phát triển tối đa năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Chính sách thưởng/ quà vào các dịp lễ, tết, sinh nhật, kết hôn,...
Party thường xuyên, du lịch/Teambuilding hàng năm.