Tóm tắt công việc:
Chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức về thương hiệu, thu hút khán giả (followers), đồng thời thúc đẩy lưu lượng truy cập và chuyển đổi. Vai trò này đòi hỏi kiến thức chuyên môn về các nền tảng truyền thông xã hội (FB, Insta, Tiktok, Youtube), sáng tạo nội dung, quản lý cộng đồng và phân tích.
Mục đích công việc:
Phản hồi và hỗ trợ những người theo dõi chúng tôi trên nền tảng truyền thông xã hội
Thu hút và thúc đẩy lưu lượng truy cập đến các trang web của chúng tôi bằng nội dung
Quản lý và tối ưu hóa chiến dịch sự kiện
Tăng lượng follow cho các nền tảng truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức về thương hiệu
Mô tả công việc:
Social Media Planning
Thiết kế và thực hiện chiến lược truyền thông xã hội để phù hợp với mục tiêu kinh doanh
Cộng tác với các nhóm nội bộ (chẳng hạn như nhóm tiếp thị, dịch vụ khách hàng, nhóm sản phẩm) để điều chỉnh các chiến lược truyền thông xã hội phù hợp với các mục tiêu và chiến dịch kinh doanh rộng hơn
Content Creation and Curation:
Quản lý nội dung của bên thứ ba và nội dung do người dùng tạo để bổ sung cho lịch nội dung trên mạng xã hội.
Tạo nội dung hấp dẫn và phù hợp (bao gồm văn bản, hình ảnh, video và đồ họa) cho các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau.
Đảm bảo tính nhất quán trong tiếng nói thương hiệu, thông điệp và nhận dạng hình ảnh trên tất cả các kênh truyền thông xã hội.
Cộng tác với bộ phận digital (FB, Tiktok & GG ads) để điều phối thông điệp và nội dung cần quảng bá thông qua quảng cáo.
Community Management:
Liên tục cải tiến bằng cách thu thập và phân tích dữ liệu/số liệu xã hội thích hợp, thông tin chi tiết và phương pháp hay nhất, sau đó hành động dựa trên thông tin đó
Phát triển chiến lược tiếp thị dành cho Người ảnh hưởng và phối hợp với các đối tác bên ngoài như Youtuber, người có ảnh hưởng và đại sứ thương hiệu (đại diện) khi cần thiết để thực hiện các sáng kiến và quan hệ đối tác trên mạng xã hội.
Tạo các hoạt động xã hội (tặng quà, minigame) để tăng nhận thức về thương hiệu, người theo dõi và tối đa hóa đánh giá trên mạng xã hội
Offline Event Management:
Phối hợp với các bên liên quan khác nhau để thu hút và phát triển sự kiện/hoạt động ngoại tuyến có liên quan
Xây dựng chiến lược sự kiện/ngoại tuyến để tối ưu hóa việc kích hoạt sự kiện tiếp thị và nâng cao nhận thức về công ty
Tổ chức tất cả các tài liệu tiếp thị của mọi sự kiện offline
Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Tổ chức sự kiện, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
Có tinh thần làm việc nhóm, tích cực và chủ động. Tư duy linh hoạt, sáng tạo
Nhiệt huyết, trách nhiệm trong công việc
Ưu tiên đã có kinh nghiệm sáng tạo nội dung về mảng thời trang
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm: Xây dựng Content sản phẩm, sáng tạo Content Video, Content Viral trên các nền tảng Social. Quản trị Fanpage, tổ chức sự kiện hoặc các kinh nghiệm tương đương
Quyền lợi:
Môi trường trẻ, năng động và thân thiện
Phụ Cấp + Hoa Hồng...(Thu nhập cao, ổn định)
Lương Cơ Bản : 8- 12 triệu
Thưởng Lễ, tết ....
Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng)
Các chế độ theo luật định