Sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok (xây dựng định hướng/kịch bản/đường dây)
Phân tích xu hướng truyền thông để lựa chọn chủ đề/nội dung truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn, chiến dịch cụ thể.
Lên ý tưởng, xây dựng chiến lược, lập kế hoạch cho các dự án, chiến dịch truyền thông và thực thi.
Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn dưới sự quản lý, điều hành của Trưởng phòng và Ban Giám đốc (hoặc các cá nhân được bổ nhiệm và uỷ quyền của Ban Giám đốc).
Thống kê, phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả các kênh.
Sáng tạo nội dung, kịch bản, bài đăng Social Media, blog, ...
Hỗ trợ quá trình quảng bá, chạy event, các hoạt động sản xuất.
Phối hợp với Designer và Video Editor sản xuất các ấn phẩm hình ảnh, Video TikTok, Facebook Reels.
Thực hiện hỗ trợ chụp hình các sản phẩm và quay video TikTok các địa điểm của đối tác, khách hàng.
Quản trị về mặt nội dung các kênh truyền thông số của công ty: group; fanpage và các ứng dụng mạng xã hội khác (nếu có).
Yêu cầu:
Đã tốt nghiệp, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing.
Nam/Nữ ngoại hình sáng, năng động, hoạt ngôn, có khả năng sáng tạo, bắt trend tốt, diễn xuất.
Có thể chụp ảnh, quay video cơ bản, sử dụng các phần mềm .
Không ngại di chuyển nhiều.
Có kinh nghiệm về sáng tạo nội dung nền tảng Tiktok từ 1 năm, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B và điện gia dụng.
Quyền lợi:
Các chính sách, phúc lợi khi trở thành nhân viên chính thức: review lương hằng năm; 12 ngày phép năm; lương tháng thứ 13; phụ cấp di chuyển; thưởng dự án, thưởng Nhân viên xuất sắc của Quý, của Năm, thưởng lễ, Tết, thâm niên, sinh nhật; teambuilding/nghỉ mát; BHXH theo luật định; khám sức khỏe định kỳ...
Được làm việc trực tiếp và hợp tác với các chủ nhãn hàng lớn, hàng đầu trong lĩnh vực F&B Việt Nam, điện gia dụng, điện máy điện tử.
Lương thỏa thuận theo năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung, năng động, thỏa sức sáng tạo.
Tea break, trà sữa, cà phê, bánh ngọt, ăn vặt và đa dạng các loại thực phẩm khác.