Content Marketing – Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH APEX
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai nội dung chăm sóc khách hàng trên các kênh: Email, Zalo OA, SMS, Fanpage, Website.
Sản xuất nội dung hướng dẫn, tài liệu hỗ trợ: FAQ, quy trình, video/ngắn, tài liệu CSKH.
Xây dựng kịch bản tương tác trong các cộng đồng đầu tư (Facebook Group, Zalo,...):
Dẫn dắt các luồng trao đổi, phản hồi bình luận và duy trì chất lượng cộng đồng.
Lên chủ đề và lịch đăng bài định kỳ theo nhu cầu nhà đầu tư.
Tối ưu các kịch bản CSKH: chatbot, email automation, tin nhắn chăm sóc khách hàng.
Theo dõi thị trường chứng khoán – đầu tư để tạo nội dung phù hợp với biến động và insight nhà đầu tư.
Tạo hoạt động tương tác: mini game, thảo luận mở, khảo sát, Q&A.
Kết hợp với CSKH/Kinh doanh/Marketing để xây dựng bộ nội dung thống nhất
Thiết kế hình ảnh cơ bản cho bài đăng/CSKH (Canva/Photoshop).

Yêu cầu công việc

Khả năng viết tốt, diễn đạt rõ ràng và tạo nội dung mang tính tương tác cao.
Cẩn thận, chủ động, trách nhiệm.
Ưu tiên ứng viên biết thiết kế hình ảnh (Canva/Photoshop/AI tools).
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Content/Marketing/CSKH (ưu tiên ngành tài chính – đầu tư – chứng khoán).
Tư duy xây dựng cộng đồng, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Hiểu biết về tài chính, chứng khoán, các sản phẩm đầu tư.

Quyền lợi

Được đào tạo thêm về kiến thức chứng khoán – tư duy đầu tư.
Môi trường trẻ, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển thành Community Specialist/Content Leader.
Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng KPI, thưởng theo hiệu quả tương tác cộng đồng.
Chế độ phúc lợi đầy đủ (BHXH, nghỉ phép...).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-24 06:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Content Marketing – Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5415179. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH APEX

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây