Mô tả công việc
Phụ trách phát triển nội dung truyền thông quảng cáo trên website và các nền tảng online theo định hướng Marketing chung. Đảm bảo nội dung có sức thuyết phục đối với khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate), đáp ứng deadline đã thống nhất trong quá trình phối hợp với các phòng ban hoặc đối tác bên ngoài.
Quản lý đội content, hướng dẫn, chỉnh sửa kịch bản, training cho junior/thực tập sinh về chuyên môn Marketing và kỹ năng content
Triển khai làm việc với các KOL, KOC, đối tác truyền thông theo yêu cầu về kịch bản, nội dung và hình ảnh. Có mối quan hệ với Kol, Koc là một lợi thế.
Có kinh nghiệm triển khai social executive plan (content direction, pillars, angles) từ thematic idea/ campaign idea/ seasonal campaign idea.
Triển khai các hoạt động PR, báo chí, hoạt động, sự kiện (hội thảo, hội nghị, trình diễn sản phẩm...) để phát triển thương hiệu quảng bá hình ảnh sản phẩm.
Nghiên cứu khách hàng mục tiêu, Insight, hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học,..) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh.
Lên ý tưởng, viết nội dung cho sản phẩm/thương hiệu trên các kênh như Website, Facebook, TikTok, Youtube,...
Theo dõi hiệu suất của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh, đánh giá tác động của nội dung và hiệu quả của các chiến dịch để tối ưu nội dung/hình ảnh quảng cáo, có đối sách kịp thời đáp ứng nhu cầu kinh doanh
Lên brief thiết kế và làm việc với thiết kế, editor, thực hiện chụp ảnh, quay ấn phẩm video, thiết kế hình ảnh theo các chiến dịch marketing
Lập kế hoạch và chiến lược thực thi content trên các kênh MXH (bao gồm: Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok...) và website theo quý/tháng
Thường xuyên cập nhật trend, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social cạnh tranh
Dạng sản phẩm: short- form video dạng educational, performance, creative, educational x creative
Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
Kiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media, content
Có kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và tổ chức thực hiện công việc tốt.
Biết cách triển khai công việc: Từ lúc có sản phẩm mới
Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng viết tốt, thu hút; văn phong đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Có tư duy chiến lược về nội dung media và khả năng chịu được áp lực công việc cao
Có kỹ năng sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích như: Google Analytics, Facebook Insights, Google Keyword Planner, Mobile App, Tik Tok, Zalo, Shop Plus, Kalodata, Metric ...
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử /Bán lẻ/Công ty kinh doanh ngành hàng hóa mỹ phẩm.
Thành tích: Đã từng cùng team digital tạo ra doanh số >3 tỷ/tháng, tối ưu chi phí
Hiểu sâu sắc về Marketing, Digital marketing, thương mại, chính sách các nền tảng xã hội
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như:Truyền thông, Marketing,...;
Khả năng sáng tạo và nắm bắt trend tốt, chịu khó tìm tòi insight khách hàng.
Quyền lợi
Training thêm về lĩnh vực content creator, xu hướng của thị trường
Môi trường làm việc năng động
Sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
Team building định kỳ Năm và các hoạt động gắng kết hằng tháng;
BHXH, BHYT và các đãi ngộ khác theo Luật Lao động;
Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc;
Tham gia các workshop về Tik Tok,...
Lương: từ 13.000.000 VNĐ- 15.000.000 VNĐ + Thưởng KPI (Thỏa thuận theo năng lực)
Có cơ hội làm việc cùng với các Celeb, KOLs, Beauty blogger...
Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ;