TÜV RHEINLAND VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Prepare the required documents, monitor projects planning, preparation, implementing and approving status.
· Communicate and coordinate with internal/ external parties to assure the projects are planned, prepared and conducted timely and smoothly in compliance with all applicable requirements.
· Communicate with the customer (factory / manufacturer; trader; buyer, etc.) to receive, handle inspection activities (booking information, quotation, customer feedback, etc.) in accordance with the procedures and requirements specified by TÜV Rheinland and / or customers.
Complete project handling (quotation, order, planning / scheduling, closing, invoice) via TÜV Rheinland systems and tools or clients’ systems if required.

Yêu cầu công việc

· At least 01 year experience in administrative / coordination role and/or projects- related role.
· Experience at working both independently and in a team- oriented, collaborative environment is essential and dealing with high position people.
· Basic knowledge of ISO requirements procedures.
· Good command of both spoken and written English, MS office.
· Good communication, negotiation and customer service skills.
· Good time and project management skills.
· Good problem solving, statistic and analytical skills.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 20:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4595084. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Support coordinator

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Unit 805-806, CentrePoint Building, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây