Trình độ:
- Ngoại ngữ: Sử dụng tốt Tiếng Anh: đọc, viết, nghe, nói
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/MKT
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: 3 năm kinh nghiệm MKT &TT
Kiến thức:
- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng, Am hiểu về hành vi và nhu cầu KHDN
- Kiến thức chuyên môn:
Có kiến thức và nắm vững kỹ năng marketing và truyền thông để thực hiện các hoạt động tiếp thị khách hàng doanh nghiệp phù hợp
Biết cách tiếp cận và thu thập các thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch MKT tối ưu tới khách hàng"
Có khả năng copy write cho các tài liệu tiếp thị sản phẩm với khách hàng doanh nghiệp
Hiểu rõ về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp, từ đó tiếp cận tiếp thị và truyền thông phù hợp cả về nội dung và phương thức thực hiện
Năng lực:
- Năng lực hành vi/thái độ:
Tuân thủ quy định.
Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực cốt lõi chung:
Triển khai xuất sắc/Khả năng làm việc hướng tới kết quả
Khả năng sáng tạo & liên tục cải thiện
Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức
Khả năng giao tiếp & truyền thông
Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Khả năng đàm phán,
Khả năng xây dựng mối quan hệ.
Khả năng tư duy Logic
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức,
Khả năng giải quyết vấn đề,
Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác,
Khả năng đánh giá vấn đề,
Khả năng quản lý quá trình và triển khai công việc.
- Năng lực chuyên môn:
Kỹ năng viết báo, phát triển nội dung và nắm bắt kỹ thuật truyền thông tạo cảm hứng;
Kỹ năng xây dựng, tổ chức và quản trị dự án MKT,
Kỹ năng Digital MKT; Kỹ năng xây dựng concept và phát triển nội dung (Content MKT);
Kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông,
Kỹ năng thiết kế đồ họa; Kỹ năng định hướng và phát triển ý tưởng sáng tạo;
Kỹ năng hỗ trợ thiết kế và sản xuất vật phẩm.
Kỹ năng phân khúc KH và xác định thị trường mục tiêu;
Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT,
Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT;
Kỹ năng quản trị thương hiệu,
Kỹ năng xây dựng định vị giá trị sản phẩm và truyền thông hiệu quả;
Kỹ năng nghiên cứu và phân tích khách hàng, thị trường;
Kỹ năng xây dựng SP hoặc gói giải pháp cho KH,
Các yêu cầu khác: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm marketing hoặc 1 năm kinh nghiệm marketing cho KHDN