Chuyên môn:
Định hướng & chiến lược sáng tạo
Phát triển các Ý tưởng đột phá (idea, concept), sáng tạo các chiến dịch, sản phẩm quảng cáo và nội dung truyền thông bao gồm tất cả các hình thái của Content từ Hình (visual) đến Chữ (voice, copywrite), mang lại giá trị gia tăng cho thương hiệu.
Xây dựng, định hướng và quản lý, thực hiện các chiến lược sáng tạo cho thương hiệu, đảm bảo phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu phát triển của công ty, của khách hàng.
Giám sát chất lượng & tiến độ dự án
Chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng và tiến độ của các dự án sáng tạo, từ ý tưởng đến sản phẩm cuối cùng.
Đánh giá và điều chỉnh các ý tưởng sáng tạo của đội ngũ, đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất và hoàn thiện đúng tiến độ.
Sáng tạo và phát triển ý tưởng
Phát triển các chủ đề nội dung sáng tạo phù hợp với xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng.
Đưa ra các ý tưởng sáng tạo độc đáo và đổi mới, phát triển các giải pháp sáng tạo (các dạng bài và thiết kế mới, các phương pháp tiếp cận mới) để tối ưu về chi phí và thời gian.
Quản lý đối tác & Nhà cung cấp
Tìm kiếm và hợp tác với các đối tác sáng tạo và nhà cung cấp dịch vụ liên quan, đảm bảo triển khai các dự án đạt chất lượng và hiệu quả cao.
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối tác chiến lược, đồng thời quản lý công việc và chi phí liên quan đến các đối tác bên ngoài.
Cập nhật và phân tích xu hướng- nền tảng
Liên tục nghiên cứu, theo dõi và cập nhật các xu hướng sáng tạo mới nhất trong ngành để ứng dụng vào các chiến dịch truyền thông.
Hiểu rõ hành vi của người tiêu dùng và có khả năng dự đoán xu hướng thị trường; hiểu rõ về các nền tảng từ đó đề xuất các chiến lược sáng tạo phù hợp và hiệu quả.
Đảm bảo tính nhất quán thương hiệu
Đảm bảo tiếng nói, hình ảnh và thông điệp thương hiệu luôn nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông và các chiến dịch.
Cải thiện nhận diện thương hiệu thông qua các chiến lược sáng tạo và các phương pháp tiếp cận mới mẻ, thu hút sự chú ý của khách hàng.
Đánh giá & Báo cáo hiệu quả công việc
Đảm bảo báo cáo công việc rõ ràng, chính xác và kịp thời, phục vụ mục tiêu đánh giá kết quả và cải tiến công việc.
Đánh giá hiệu quả sáng tạo và báo cáo định kỳ về kết quả công việc, từ đó điều chỉnh chiến lược sáng tạo để nâng cao hiệu quả.
Đóng góp sáng tạo cho các hoạt động Marketing chung
Đề xuất và đóng góp các ý tưởng sáng tạo cho các chiến lược Marketing tổng thể của Brand Team, tham gia vào các dự án lớn của Brand Team để tạo ra hiệu quả.
Quản lý:
Hỗ trợ tuyển dụng các nhân sự trong đội ngũ Creative team.
Đảm bảo đội ngũ sáng tạo luôn đạt được hiệu suất công việc cao nhất, đồng thời duy trì sự hợp tác hiệu quả giữa các bộ phận.
Dẫn dắt và xây dựng team phát triển vững mạnh, khuyến khích sự sáng tạo không giới hạn, phát triển kỹ năng và sự nghiệp của từng thành viên.
Tạo ra một môi trường làm việc năng động, nơi mỗi cá nhân đều cảm thấy được tôn trọng và có cơ hội đóng góp ý tưởng.
Lãnh đạo đội ngũ sáng tạo (Creative team)