Phối hợp, điều phối đội ngũ bao gồm các bộ phận liên quan inhouse và outsource trong quá trình chuẩn bị đến khi thực hiện hoàn thành chiến dịch truyền thông bộ sưu tập theo kế hoạch Marketing.
Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu đồng bộ và nhất quán trên mọi nền tảng từ online đến offline (chất lượng & số lượng), đảm bảo rằng các ý tưởng sáng tạo phản ánh đúng giá trị thương hiệu và định vị của 4MEN.
Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai sản xuất hình ảnh, video, key visual, material cho các chiến dịch/ chương trình marketing trên các kênh Offline & Online của Công ty đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với xu hướng thời trang.
Đảm bảo rằng công việc styling phản ánh đúng giá trị thương hiệu và định vị của công ty, bao gồm cả việc giữ vững phong cách và hình ảnh thương hiệu.
Quản lý và bảo dưỡng các công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc của BP. Creative, cùng việc lưu trữ và quản lý hình ảnh, video theo từng chương trình, từng chiến dịch.
Thực hiện công việc styling trực tiếp cho các bộ sưu tập và sản phẩm, bao gồm việc lựa chọn trang phục, phụ kiện và cách phối hợp để tạo ra hình ảnh và video thu hút.
Phối hợp với team thiết kế sản phẩm để hiểu rõ ý tưởng và thông điệp của bộ sưu tập từ đó lựa chọn model, trang phục phù hợp với ý tưởng sáng tạo và hình ảnh thương hiệu cho các ấn phẩm thiết kế của chiến dịch
Lên kế hoạch timeline cụ thể theo lịch về sản phẩm mới và phân bổ team shooting, quay- dựng, thiết kế cho sản phẩm để đảm bảo listing sản phẩm lên website/ facebook đúng hạn (Moodboard).
Quản lý, điều phối team/ nhân sự inhouse trực thuộc BP.Creative bao gồm team Photo, team Media, team Design, Stylist để đảm bảo tiến độ và chất lượng của các ấn phẩm hình ảnh và video.
Quản lý và duy trì tài liệu hình ảnh và thông tin về styling của các sản phẩm và bộ sưu tập để sử dụng trong các chiến dịch tiếp theo và cho việc truyền thông thương hiệu.
Dự đoán và nắm bắt xu hướng thị trường thời trang nam, cập nhật và áp dụng các xu hướng thiết kế sáng tạo mới cho sản phẩm và team để phát triển chiến lược sáng tạo phù hợp với nhu cầu của khách hàng và mục tiêu kinh doanh của 4MEN.
Các công việc khác theo sự phân công của của Giám Đốc Marketing/ Cấp QLTT