To be truly successful in this critical role, you must have an experiment in integration combining expertise in brand strategy, creative strategy, customer research and communications with a foundational understanding of media, analytics and technology. You will be expected to understand client goals, to question, inspire, integrate and above all, lead.
Để thành công trong vai trò quan trọng này, bạn phải có kinh nghiệm trong kết hợp chuyên môn về chiến lược thương hiệu, chiến lược sáng tạo, nghiên cứu khách hàng và truyền thông với sự hiểu biết cơ bản về phương tiện truyền thông, phân tích và công nghệ. Bạn sẽ phải hiểu được mục tiêu của khách hàng, đặt câu hỏi, truyền cảm hứng, tích hợp và trên hết là dẫn dắt.
The Creative Planner will help create marketing and communication strategies to help brands achieve their goals. A Creative Planner must know how to research, analyze information, think creatively and have critical thinking to create convincing plans and proposals to clients.
Creative Planner sẽ giúp lên các kế hoạch truyền thông và quảng cáo sáng tạo để hỗ trợ các thương hiệu đạt được mục tiêu của họ. Creative Planner phải biết cách nghiên cứu, phân tích thông tin, có tư duy sáng tạo và tư duy phản biện nhằm tạo ra các kế hoạch và đề xuất thuyết phục cho khách hàng.
Work closely with all related parties (Design Team, Media Team, Content Team, and Account Team) to manage the project progress and qualities.
Kim Chỉ is looking for an experienced and highly motivated Creative Planner in Hanoi.
Scope of Work / Mô tả công việc
Job Summary / Tóm tắt công việc
Bạn sẽ có cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu của ngành trong các dự án cụ thể, điều này sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng chuyên môn của mình trong suốt thời gian làm việc với những dự án lớn này.
You will have a chance to work with the top experts of the marketing industry in some specific cases which will help you to improve your creative planning skill during the period of working on these big challenging pitches.
Kim Chi đang tìm kiếm một Creative Planner có kinh nghiệm tại Hà Nội.
Bạn sẽ làm việc với các bộ phận (Design Team, Media Team, Content Team, and Account Team) để hiểu yêu cầu của khách hàng, đưa ra quyết định về cách kết hợp nội dung tốt nhất, quản lý tiến độ và chất lượng của dự án.
You will be responsible for planning and conceptualizing advertising campaigns for selected clients., writing presentations, and presenting ideas that get clients excited.
Identify growth opportunities that create commercial value for clients.
Give direction and follow up the development of creative planning and roadmaps, including coordinating with other internal teams to ensure the sound execution and measurement of plan recommendations.
Understand the big picture challenges the clients are facing and determine how our strategic plan & creative works can help solve those problems.
Develop creative briefs and briefing sessions and then nurture the ideas developed to ensure they achieve brief and strategy.
Work with creative teams to translate client challenges and express our POV, ensuring that creative products are on strategy and aligned with expectations.
Research and pitch development for existing portfolio growth and new client opportunities.
Hiểu những thách thức tổng thể mà khách hàng đang phải đối mặt, xác định, sáng tạo kế hoạch chiến lược của chúng ta nhằm giúp giải quyết những vấn đề đó.
Xác định các cơ hội tăng trưởng tạo ra giá trị thương mại cho khách hàng.
Nghiên cứu và phát triển ý tưởng để tăng trưởng danh mục khách hàng hiện có và tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng mới.
Làm việc với các Creative Team để giải quyết những thách thức của khách hàng và thể hiện được quan điểm, góc nhìn của nhóm, đảm bảo rằng các sản phẩm sáng tạo tuân theo chiến lược và phù hợp với mong đợi.
Triển khai từ các yêu cầu của khách hàng, phát triển, sáng tạo các ý tưởng và đảm bảo chúng đạt được yêu cầu của khách hàng và chiến lược chung.
Bạn sẽ chịu trách nhiệm việc lập kế hoạch và lên ý tưởng chiến dịch quảng cáo cho các khách hàng được chọn, viết bài thuyết trình và thuyết trình ý tưởng khiến khách hàng hứng thú.
Đưa ra chỉ đạo và theo dõi việc phát triển kế hoạch và lộ trình sáng tạo, bao gồm cả việc phối hợp với các nhóm nội bộ khác để đảm bảo thực hiện hợp lý và đo lường các đề xuất kế hoạch.
Key Qualifications / Yêu cầu chính
The ideal candidate should have over 2 years of experience in creative planning and working with analytics, media, data, and research teams.
Have demonstrated past successes in both B2B and B2C marketing.
A Bachelor’s Degree in a business- related field is required.
Have created or have been involved with digital marketing campaigns that have increased sales.
Copywriting and art direction experience, excellent creative skills.
Good at written and verbal English communication skills, strong presentation skills in Vietnamese and English.
Advanced Internet research and problem solving skills.
Excellent time management skills, organizational skills and high attention to detail.
Ability to react quickly within a fast- paced environment, focused under pressure and work under tight deadlines.
Ability to work within a team as well as with clients.
Có khả năng phản ứng nhanh trong môi trường có nhịp độ nhanh, tập trung dưới áp lực và làm việc trong thời hạn gấp.
Có kỹ năng viết và giao tiếp tiếng Anh tốt, kỹ năng thuyết trình thuần thục bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Ưu tiên ứng viên có hơn 2 năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo các chiến dịch quảng cáo và làm việc với các nhóm phân tích, truyền thông, dữ liệu và nghiên cứu.
Có khả năng làm việc theo nhóm cũng như với khách hàng.
Có kỹ năng quản lý thời gian tuyệt vời, kỹ năng tổ chức và tập trung cao đến từng chi tiết.
Có kỹ năng nghiên cứu Internet và giải quyết vấn đề nâng cao.
Có kinh nghiệm viết quảng cáo và chỉ đạo nghệ thuật, kỹ năng sáng tạo tuyệt vời.
Cần có bằng Cử nhân trong lĩnh vực liên quan đến kinh doanh.
Đã có những thành tựu trong quá khứ liên quan trong cả thị trường B2B và B2C.
Đã tham gia hoặc tạo ra các chiến dịch Digital Marketing số giúp tăng doanh số.
Key Benefits / Phúc lợi chính
Fixed salary up to 16M VND/month.
13th month salary, Tet bonus.
12 paid leave days + additional leave on your Birthday, Christmas Day, other selected Holidays.
...
Lương cố định lên đến 16 triệu đồng / tháng.
...
Lương tháng 13, thưởng tết.
12 ngày nghỉ phép có lương + nghỉ phép và các ngày nghỉ đặc biệt Sinh nhật, Ngày lễ Giáng sinh, các ngày Lễ được chọn khác.