Credit Administration Officer/ Nhân Viên Hành Chính Công Nợ

CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Handle all other purchasing/ IT/ Wiz requisition
Phụ trách các yêu cầu về mua sắm /IT/ hệ thống quản lý căn hộ Wiz
- Perform all date entry into Wiz system
Thực hiện các thao tác dữ liệu trên hệ thống quản lý căn hộ Wiz
- Assist in preparation of month- end report
Hỗ trợ trong việc chuẩn bị báo cáo tháng
- Combine necessary documents for OC application for purchasers
Tổng hợp các giấy tờ cần thiết cho việc nộp Giấy chứng nhận quyền sở hữu cho khách hàng
- To follow up with purchaser for payment collection and attend to all purchasers enquiries
Liên hệ với khách hàng về việc thu hồi thanh toán và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng
- Maintain the confidentiality of the purchasers’ and company’s information
Duy trì tính bảo mật của người mua và thông tin của công ty
- Involve in guiding and supporting Sales Administration Assistant
Tham gia vào việc hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên Hành Chính Kinh Doanh
- Responsible for the documentation of the purchasers’ sub- sale and refinancing
Chịu trách nhiệm đối với các hồ sơ chuyển nhượng và vay vốn ngân hàng của người mua
- To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company
Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty
- Other works assigned by the management from time to time
Các công việc được chỉ định bởi Ban Giám Đốc vào từng thời điểm

Yêu cầu công việc

- Qualifications: CollegeDegree in Business Administration, Hospitality, Customer service, Accounting or related majors
Bằng cấp:Tốt nghiệp Cao đẳngchuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Kế toán hoặc ngành có liên quan
- Experience: At least1 year experience in Customer Service/ Receivable Accountingor relevant experience
Kinh nghiệm:Có ít nhất 1 nămkinh nghiệm các lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ kế toán công nợhoặc kinh nghiệm liên quan khác
- Specific skills/ abilities:Computer literate. Good communication skill and basic English communication
Kỹ năng:Vi tính văn phòng. Khả năng giao tiếp tốt.Tiếng Anh cơ bản
- Personal qualities:Able to work independently, hardworking, initiative
Phẩm chất:Khả năng làm việc độc lập, chăm chỉ, nhạy bén

Quyền lợi

- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đồng phục
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Du Lịch
- Laptop
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Xe đưa đón
- CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:52:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Credit Administration Officer/ Nhân Viên Hành Chính Công Nợ - Mã tin đăng: 4084749. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 68, Đường N1, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây