CRM Sales Manager /Specialist (English)

CÔNG TY TNHH JASWILL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Analyze customer data and propose changes to improve the effectiveness of acquisition, retention, and upselling programs./ Phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các thay đổi để nâng cao hiệu quả của các chương trình thu hút, giữ chân và bán thêm.
- Develop creative ideas, strategies to guarantee the most efficient approach for the loyal customers./ Phát triển các ý tưởng, chiến lược sáng tạo để đảm bảo cách tiếp cận hiệu quả nhất cho khách hàng trung thành.
- Plan and conduct CRM strategies to retaining existing customers, increasing brand loyalty./ Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược CRM để giữ chân khách hàng hiện tại, tăng lòng trung thành với thương hiệu.
- Deliver reports and analytics as required by managers./ Cung cấp các báo cáo và phân tích theo yêu cầu của người quản lý.
- Regularly perform customer/market analysis for upcoming campaigns or certain requests./ Thường xuyên thực hiện phân tích khách hàng/thị trường cho các chiến dịch sắp tới hoặc các yêu cầu nhất định.
- Work closely with Marketing team to deliver client communication schemes./ Phối hợp chặt chẽ với nhóm Tiếp thị để đưa ra các kế hoạch truyền thông với khách hàng.
- Manage, control and analysis Customer Database./ Quản lý, kiểm soát và phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Conduct market research/surveys to explore new insights/market study, and to come up with reasonable improvement solutions./ Tiến hành nghiên cứu/khảo sát thị trường để khám phá những hiểu biết/nghiên cứu thị trường mới và đưa ra các giải pháp cải tiến hợp lý.

Yêu cầu công việc

- Good at Data analysis and Reporting, Communication & Negotiation skills./ Kỹ năng phân tích và báo cáo dữ liệu, giao tiếp và đàm phán tốt.
- Fluent in English./ Tiếng Anh thành thạo
- At least 2- 3 years’ experience/Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm.
- Willingness to learn in a fast- moving environment./ Sẵn sàng học hỏi trong môi trường năng động.
- Good experience in CRM. Data- oriented work experience with good analytical capabilities is a plus./ Có kinh nghiệm tốt về CRM. Kinh nghiệm làm việc định hướng dữ liệu với khả năng phân tích tốt là một lợi thế.

Quyền lợi

- Full access to a comprehensive package of health insurance, social security, and other company- provided benefits in accordance with company policies./ Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Enjoy leave, holidays, filial piety, weddings, birthdays and participate in group activities, and participate in travel programs according to the Company&039;s regulations./ Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Opportunities for promotion./ Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 20:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CRM Sales Manager /Specialist (English) - Mã tin đăng: 4445729. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH JASWILL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây