[CSKHBL] - Chuyên Viên Chính Sách Khách Hàng Bán Lẻ

NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ:
tuyendung.vietcombank.com.vn

Số lượng tuyển dụng: 03
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả vị trí công việc:
Phân khúc KHCN, xác định các phân khúc KH và phân khúc nhánh mục tiêu trong phân khúc KH được giao quản lý:
- Phát triển phương pháp luận về phân khúc KH, xác định các phân khúc KH mục tiêu, phân khúc nhánh trong từng thời kỳ.
- Nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích thông tin KH để xác định nhu cầu và hành vi của KH tại từng phân khúc được giao quản lý.
Phát triển và quản lý chính sách KH cho từng phân khúc KH được giao quản lý:
- Nghiên cứu, hướng dẫn thực hiện chính sách, chế độ liên quan đến phân khúc KH, chính sách KH và đề xuất điều chỉnh nếu cần thiết.
- Phát triển quan hệ với các đối tác để xây dựng, cải tiến chính sách KH.
- Đầu mối thiết kế chính sách KH và quản lý tổng thể việc tổ chức thực hiện chính sách KH cho từng phân khúc và hành trình KH trên các kênh phân phối.
Quản lý phân khúc KHCN được giao quản lý:
- Quản lý và theo dõi trải nghiệm KH đầu- cuối trên tất cả các kênh; đề xuất và triển khai các sáng kiến để tăng cường trải nghiệm KH
- Quản lý danh mục KH trong từng phân khúc, đánh giá kết quả kinh doanh đối với từng phân khúc và chịu trách nhiệm thúc đẩy hiệu quả tài chính và phi tài chính của từng phân khúc.
- Đề xuất giải pháp tìm kiếm, thu hút KH mới, tăng bán kèm, bán chéo cho KH hiện hữu trong từng phân khúc. Đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan trong thiết kế các chiến dịch bán hàng, tiếp cận KH trong từng phân khúc.
Tổ chức thực hiện các công việc khác:
- Thực hiện giải quyết thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho các chi nhánh, VCC, các phòng ban TSC khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng và/hoặc theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng, Chuyên gia.
- Nghiên cứu và đề xuất, tham gia biên soạn tài liệu và/ hoặc tham gia trực tiếp hoặc trợ giảng cho các chương trình đào tạo, tập huấn.
Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB
Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu tuyển dung:
Trình độ:
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.
- Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan tại các trường Đại học: Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế TP. HCM, Đại học Ngân hàng TP. HCM, Đại học Quốc gia Hà Nội,…các trường đại học uy tín trong nước trong đó có đào tạo khối ngành kinh tế và các trường Đại học nước ngoài có uy tín.
Kiến thức:
- Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng.
- Am hiểu các SPDV bán lẻ VCB đặc biệt là SPDV dành cho KHCN và các đối thủ đang cung cấp trên thị trường.
Kinh nghiệm:
tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
Các tiêu chí ưu tiên
- Có kinh nghiệm triển khai chính sách khách hàng cao cấp và/ hoặc kinh nghiệm trong mảng phát triển các sản phẩm đầu tư/quản lý tài sản/tư vấn đầu tư.
- Kinh nghiệm am hiểu về hành vi và nhu cầu của phân khúc KH Ưu tiên, các giải pháp dịch vụ tổng thể (giao dịch, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm,…) dành cho KH Ưu tiên.
- Trình độ: Trình độ thạc sỹ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan, CFA, tốt nghiệp các trường đại học tại nước ngoài.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu để xác định các cơ hội kinh doanh, thiết kế chính sách cho nhóm KH mục tiêu
- Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp liên quan tới phân khúc KHCN, chính sách khách hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại/ NH Quốc tế.
Kỹ năng
- Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường
- Có khả năng thiết lập và mở rộng các mối quan hệ trong và ngoài ngân hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
- Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức
Khả năng
- Tư duy chính xác/Logic
- Khả năng tổng hợp thông tin, phân tích và phán đoán
- Phân tích/phán đoán
Phẩm chất cá nhân
- Chủ động trong công việc
- Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Tuân thủ kỷ luật
Độ tuổi:
Lưu ý: Phòng Chính sách khách hàng bán lẻ tuyển dụng 02 vị trí Chuyên viên tuy nhiên ứng viên chỉ được chọn nộp hồ sơ duy nhất 01 vị trí. Các ứng viên cố ý nộp nhiều hơn 01 vị trí Chuyên viên thuộc cùng Phòng Chính sách khách hàng bán lẻ sẽ bị xem xét hủy bỏ kết quả nộp hồ sơ
Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 05:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [CSKHBL] - Chuyên Viên Chính Sách Khách Hàng Bán Lẻ - Mã tin đăng: 5247328. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây