CTV Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VINID
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Tổng hợp thắc mắc về chính sách bán hàng, quy định…khi triển khai các campaign từ các bộ phận liên quan
Thực hiện các chương trình outbound chăm sóc khách hàng, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu, khơi gợi nhu cầu..theo quy trình làm việc/chiến dịch
Phân tích nhu cầu khách hàng, hướng dẫn các sản phẩm, tư vấn dịch vụ phù hợp qua các kênh tiếp xúc, phù hợp với từng mục tiêu công việc/chiến dịch
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng
Đảm bảo xử lý công việc theo đúng quy đinh, quy trình
Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu (số lượng case chưa hoàn thành, quá SLA,...)

Yêu cầu công việc

Thời gian làm việc:

  • Làm việc theo ca phân công (Sáng/Chiều/Tối)
  • Số giờ làm việc: 44h/tuần (nghỉ luân phiên theo phân công lịch ca làm việc, không cố định vào T7, CN, ngày nghỉ, ngày lễ)

Yêu cầu công việc:

  • Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các lĩnh vực khách sạn, ngân hàng, bất động sản...
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan tới Quản trị khách sạn, Thương mại, Kinh tế..
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói tiếng địa phương
  • Có kiến thức về hoạt động, các quy định, thủ tục hành chính về liên quan bất động sản là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao
  • Tư duy xử lý tình huống, chủ động
  • Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế

Quyền lợi

1. Lương và Trợ cấp:

  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
  • Được cấp máy tính, điện thoại và các thiết bị làm việc hiện đại.

2. Cơ hội nghề nghiệp

  • Có cơ hội lên vị trí chính thức sau 3 tháng làm việc
  • Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo cùng các kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam và các kỹ sư từ Google, Amazon, Oracle…
  • Cơ hội tham gia giải quyết các bài toán đầy thách thức và đóng góp cho sự phát triển của hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam
  • Được tài trợ chi phí thi chứng chỉ

3. Môi trường làm việc

  • Văn phòng Agile hiện đại với nhiều không gian mở và khu vực dùng chung như phòng yoga, gym, gaming, khu vực ăn trưa....
  • Tủ đồ cá nhân riêng biệt, mở khóa bằng QR Code
  • Văn hóa học tập, sáng tạo được phát triển mạnh mẽ tại One Mount
  • Các chương trình văn hóa nội bộ phong phú, đa dạng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-25 23:30:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CTV Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3533457. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VINID

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây