CTV Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VINID
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
Tổng hợp thắc mắc về chính sách bán hàng, quy định...khi triển khai các campaign từ các bộ phận liên quan
Phân tích nhu cầu khách hàng, hướng dẫn các sản phẩm, tư vấn dịch vụ phù hợp qua các kênh tiếp xúc, phù hợp với từng mục tiêu công việc/chiến dịch
Thực hiện các chương trình outbound chăm sóc khách hàng, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu, khơi gợi nhu cầu..theo quy trình làm việc/chiến dịch
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng
Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu (số lượng case chưa hoàn thành, quá SLA,...)
Đảm bảo xử lý công việc theo đúng quy đinh, quy trình

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là các lợi thế
Tư duy dịch vụ khách hàng rõ nét
Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói tiếng địa phương
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

Lương và Trợ cấp:

Được cấp máy tính, điện thoại và các thiết bị làm việc hiện đại.
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường

Cơ hội nghề nghiệp

Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo cùng các kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam và các kỹ sư từ Google, Amazon, Oracle...
Cơ hội tham gia giải quyết các bài toán đầy thách thức và đóng góp cho sự phát triển của hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam
Cơ hội thăng tiến rõ ràng: được review để lên nhân viên chính thức
Được tài trợ chi phí thi chứng chỉ

Môi trường làm việc

Văn phòng Agile hiện đại với nhiều không gian mở và khu vực dùng chung như phòng yoga, gym, gaming, khu vực ăn trưa....
Tủ đồ cá nhân riêng biệt, mở khóa bằng QR Code
Các chương trình văn hóa nội bộ phong phú, đa dạng.
Văn hóa học tập, sáng tạo được phát triển mạnh mẽ tại One Mount

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CTV Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3533457. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VINID

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây