CTV Chăm Sóc Khách Hàng (Inbound)

CÔNG TY CỔ PHẦN ONE MOUNT GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Thực hiện hoạt động tương tác với khách hàng trên đa kênh:
Tham gia pilot thử nghiệm chương trình/chính sách mới và đưa ra các phản hồi về trải nghiệm của chương trình/chính sách mới.
Đề xuất những thay đổi, điều chỉnh về chính sách sản phẩm, quy trình phối hợp vận hành nội bộ để gia tăng sự hài lòng cho khách hàng
Hồi đáp kết quả xử lý, giải quyết các yêu cầu tới khách hàng đảm bảo khách hàng tiếp nhận đầy đủ thông tin và hài lòng về dịch vụ;
Tiếp nhận yêu cầu tư vấn, hỗ trợ đơn giản (theo kịch bản giải quyết sẵn có) của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty thông qua các kênh tương tác (Hotline, Email, Facebook, Chat, Review app,...)
Cập nhật thông tin và kết quả xử lý các yêu cầu lên hệ thống Salesforce
Nhận diện và phân loại, xử lý và giải quyết yêu cầu theo Quy trình hướng dẫn;

Thời gian làm việc:

Làm việc theo ca phân công (Sáng/Chiều/Tối)
Số giờ làm việc: 44h/tuần (nghỉ luân phiên theo phân công lịch ca làm việc, không cố định vào T7, CN, ngày nghỉ, ngày lễ)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Kiên nhẫn và bình tĩnh trong những tình huống căng thẳng
Tối thiểu 03 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc từng có kinh nghiệm về quản lý trải nghiệm khách hàng hoặc tương đương
Kỹ năng mềm thành thạo (giao tiếp, quản lý công việc, vi tính, xử lý khủng hoảng,…)
Cởi mở, cẩn thận, trung thực và nhiệt huyết với công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Quyền lợi:
Lương và Trợ cấp:

Được cấp máy tính, điện thoại và các thiết bị làm việc hiện đại.
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường

Cơ hội nghề nghiệp

Cơ hội thăng tiến rõ ràng: có cơ hội được review để lên nhân viên chính thức
Được tài trợ chi phí thi chứng chỉ
Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo cùng các kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam và các kỹ sư từ Google, Amazon, Oracle…
Cơ hội tham gia giải quyết các bài toán đầy thách thức và đóng góp cho sự phát triển của hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam

Môi trường làm việc

Tủ đồ cá nhân riêng biệt, mở khóa bằng QR Code
Văn phòng Agile hiện đại với nhiều không gian mở và khu vực dùng chung như phòng yoga, gym, gaming, khu vực ăn trưa....
Các chương trình văn hóa nội bộ phong phú, đa dạng.
Văn hóa học tập, sáng tạo được phát triển mạnh mẽ tại One Mount

Quyền lợi

Laptop, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-09 05:10:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CTV Chăm Sóc Khách Hàng (Inbound) - Mã tin đăng: 3915242. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ONE MOUNT GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây