CTV Chăm Sóc Khách Hàng (Outbound)

CÔNG TY CỔ PHẦN ONE MOUNT GROUP
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện chăm sóc khách hàng thông qua các hình thức tương tác đa kênh (điện thoại, email, FB, zalo,...)
Thực hiện các chương trình outbound chăm sóc khách hàng, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu, khơi gợi nhu cầu..theo quy trình làm việc/chiến dịch
Phối hợp với các bộ phận, đối tác liên quan nhằm xử lý yêu cầu của khách hàng đảm bảo SLA và các tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định
Thực hiện tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng

Yêu cầu công việc

Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói tiếng địa phương
Số giờ làm việc: 44h/tuần (nghỉ luân phiên theo phân công lịch ca làm việc, không cố định vào T7, CN, ngày nghỉ, ngày lễTốt nghiệp Cao đẳng trở lên)
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là các lợi thế
Tư duy dịch vụ khách hàng rõ nét
Làm việc theo ca phân công: Ca sáng (8h- 17h); Ca chiều (12h- 21h); Ca tối (22h- 8h)

Quyền lợi

Lương và Trợ cấp:

Được cấp máy tính, điện thoại và các thiết bị làm việc hiện đại.
Mức lương: 7.000.000- 10.000.000

Cơ hội nghề nghiệp

Được tài trợ chi phí thi chứng chỉ
Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo cùng các kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam và các kỹ sư từ Google, Amazon, Oracle…
Cơ hội tham gia giải quyết các bài toán đầy thách thức và đóng góp cho sự phát triển của hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam
Cơ hội thăng tiến rõ ràng: được review để lên nhân viên chính thức

Môi trường làm việc

Văn hóa học tập, sáng tạo được phát triển mạnh mẽ tại One Mount
Các chương trình văn hóa nội bộ phong phú, đa dạng.
Văn phòng Agile hiện đại với nhiều không gian mở và khu vực dùng chung như phòng yoga, gym, gaming, khu vực ăn trưa....
Tủ đồ cá nhân riêng biệt, mở khóa bằng QR Code

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 01:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CTV Chăm Sóc Khách Hàng (Outbound) - Mã tin đăng: 4743699. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ONE MOUNT GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Cộng Tác Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây