CTV Chăm sóc khách hàng qua email Online part-time

ECOMBEST LLC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lí fanpage: phản hồi các comment trên các bài post và tin nhắn của khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng nước ngoài liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp thông qua hình thức trả lời email bằng tiếng Anh
- Luôn duy trì thái độ tích cực, chuyên nghiệp đối với khách hàng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất
- Nhận phân công công việc từ Leader, tổng kết và báo cáo kết quả công việc vào cuối ca
- Làm việc theo dự án, dự kiến dự án kéo dài đến hết tháng 02/2025 (có thể kết thúc sớm hơn hoặc trễ hơn tùy theo mức độ công việc).
1 Thời gian làm việc
Đăng ký ca làm việc vào đầu mỗi tháng, linh hoạt từ Thứ 2 – Chủ Nhật (4 giờ/ ca). Yêu cầu đảm bảo đăng ký được tối thiểu 36 tiếng/ tuần (tương đương 9 ca), trong đó có ít nhất 1 ca vào thứ 7 hoặc chủ nhật
- Ca ngày- chiều: 13h30 – 17h30
- Ca ngày- sáng: 8h30 – 12h30
- Ca tối (linh hoạt điều động khi có yêu cầu của công ty): 19h00 – 23h00 hoặc 20h00 – 24h00
2 Quy trình làm bài test, đào tạo online và nhận việc
Sau đào tạo, ứng viên làm bài test chất lượng, mục đích kiểm tra mức độ tiếp thu của bạn, bảo đảm bạn đã nắm được kiến thức cần thiết để làm việc. Nếu pass bài test sẽ bắt đầu đăng ký lịch làm việc theo hướng dẫn và hỗ trợ của team Ecombest
Thực hiện bài test tiếng Anh đầu vào, mục đích kiểm tra khả năng đọc hiểu tiếng Anh và xử lý tình huống của ứng viên
Ứng viên pass bài test đầu vào sẽ tham gia đào tạo online và làm bài tập từ 1- 2 ngày theo lộ trình, lịch đào tạo do công ty sắp xếp và đề xuất
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1 Thiết bị
- Yêu cầu có máy tính làm việc tại nhà, đảm bảo tốc độ máy tính không làm ảnh hưởng đến công việc
2 Kỹ năng/Chuyên môn
- Sinh viên các ngành Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc các khối ngành liên quan
- Khả năng đọc và viết tiếng Anh ở mức khá (TOEIC 600 hoặc IELTS 5.0 trở lên)
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc
3 Tư duy/Thái độ
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay
- Kiên nhẫn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Hoàn thành KPI về số lượng ticket mỗi ngày
- Trung thực, nghiêm túc, luôn có mặt trong ca làm việc
- Nhanh nhạy, nắm bắt cập nhật thông tin và áp dụng vào công việc nhanh chóng
QUYỀN LỢI
- Mức lương:
- 30.000 VNĐ/ giờ khi làm ca tối: 19:00 – 23:00 hoặc 20:00 – 24:00
- 25.000 VNĐ/ giờ khi làm ca sáng và ca chiều
Lưu ý: 2 ngày đào tạo sẽ được tính và thanh toán vào lương như sau: 1 ngày học lý thuyết sẽ không tính lương vì đây là ngày để ứng viên học việc để có thể nắm được quy trình làm việc. 1 ngày học thực hành sẽ được tính và thanh toán lương
- Cơ hội làm việc với tiếng Anh, làm việc với khách hàng người nước ngoài
- Cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, tích lũy kinh nghiệm và kiếm thêm thu nhập
- Được thử sức trong lĩnh vực thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, môi trường trẻ trung, năng động, có người hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 13:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CTV Chăm sóc khách hàng qua email Online part-time - Mã tin đăng: 4662027. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ECOMBEST LLC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
PART_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây