CTV Chăm sóc khách hàng (Trực page)

CÔNG TY GOLDEN GATE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trực Fanpage Facebook
Trực Instagram, Zalo, rà soát các hội nhóm trên các nền tảng mạng xã hội và website
Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại, tích bù, hoá đơn khi khách hàng nhắn lên Fanpage
Tiếp nhận thông tin khách hàng mua voucher
Thời gian làm việc theo ca: ca 9h- 10h, 12h- 13h, 16h- 18h, 18h- 21h (Làm theo sắp xếp của team). Trong đó 1 tuần có 1 ngày làm 12h vào ngày trong tuần (ngày nghỉ của fulltime)
Tiếp nhận thông tin đặt bàn

YÊU CẦU

Khả năng đọc hiểu tốt về các chương trình khuyến mại.
Có tính cẩn thận, tập trung
Có thể trực ngày lễ/tết
Có laptop
Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

QUYỀN LỢI

Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Có thể làm remote.
Mức lương: 20.000VND/giờ
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 14:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CTV Chăm sóc khách hàng (Trực page) - Mã tin đăng: 4702356. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 315 Trường Chinh, Thanh Xuan, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây