CTV Chăm Sóc Khách Hàng VIP

CÔNG TY CỔ PHẦN GAMOTA
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện một số đầu việc khác phù hợp với năng lực chuyên môn theo cấp trên và các phòng ban khác giao phó.
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, vấn đề cần giải quyết của khách hàng VIP và thông tin tới các bộ phận liên quan để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
Trực tiếp hỗ trợ và xử lý các thắc mắc của user VIP về sản phẩm dịch vụ của công ty qua hotline, zalo, fanpage.
Thực hiện khảo sát khách hàng VIP về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện tốt hơn các sản phẩm dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích chơi game.
Biết chơi game online, am hiểu game và có quan hệ với cộng đồng game là một lợi thế.
Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH hoặc telesale.

Quyền lợi

Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân

Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp của từng vị trí thông qua các khóa đào tạo miễn phí trên hệ thống đào tạo trực tuyến E- learning Appota, các khoá học hàng đầu của Coursera, Udemy.
Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talk chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Cơ hội được đề xuất lên vị trí nhân viên chính thức với các bạn có sự thể hiện tốt (cùng với chính sách luân chuyển công việc linh hoạt và cởi mở) nhằm khai phá sức mạnh tiềm năng của bản thân và thử thách với những cơ hội mới.

Văn hóa làm việc độc đáo

Mỗi cá nhân được trao quyền chủ động trong mọi việc, phát huy các thế mạnh, phá bỏ khuôn mẫu và sáng tạo theo phong cách riêng.
Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Tại Appota, mỗi nhân viên sẽ được làm việc mình thích, thích việc mình làm với văn hóa "No Boss Just Leader" cùng 7 giá trị cốt lõi IAPPOTA.
Được dẫn dắt, định hướng bởi định hướng bởi đội ngũ BOD có tầm với kim chỉ nam tập trung vào phát triển giá trị con người và tinh thần startup mạnh mẽ.

Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo

Được trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, chương trình Friday Frenzy, Đại tiệc sinh nhật công ty kết hợp du lịch hàng năm lên tới 10.000.000/người/năm, hội Chợ Tết độc lạ và các hoạt động thể thao thường niên khác, ...
Được chăm sóc tỉ mỉ từ những bữa ăn sáng, ăn chiều miễn phí với chi phí 2.000.000/người/tháng và tận hưởng không gian cafe hiện đại dành riêng cho nhân viên.
Được thỏa sức tham gia các câu lạc bộ đa sắc màu: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba...

Thời gian làm việc:

Từ 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h30- 16h00 thứ 7 (Mỗi tháng đi làm 2 thứ 7)

Địa điểm làm việc:
Tòa LE Building, Số 11, Ngõ 71, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CTV Chăm Sóc Khách Hàng VIP - Mã tin đăng: 4758232. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GAMOTA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây