CTV Customer Success (Remote)

CÔNG TY TNHH AVADA GROUP (MAGEPLAZA)
Mức lương
400 - 600 usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce). Cập nhật công nghệ mới về Shopify và hệ thống Apps của Avada SaaS.
Đối tượng: Các bạn sinh viên, nhân viên đang học tập và làm việc tại nước ngoài (các nước Châu Âu, Úc, Mỹ) mong muốn có công việc partime; sử dụng thành thạo tiếng anh và có thể làm việc khung thời gian từ 0- 4AM hoặc 4- 8AM giờ Việt Nam GMT+7.
- Thời gian làm việc theo ca trực, có thể chủ động sắp xếp ca trực linh hoạt.
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.

Yêu cầu công việc

- Đảm bảo về thời gian làm việc: tối thiểu 5 ca trực / tuần (Ca 1: 0AM- 4AM hoặc Ca 2: 4AM- 8AM, giờ Việt Nam GMT+7).

- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản để có thể tham gia thực hiện công việc.

- Có niềm yêu thích với việc hỗ trợ khách hàng.
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời và chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.

Quyền lợi

- Cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia trong lĩnh vực.
- Được học hỏi về thương mại điện tử, được tham các buổi training online.
- Làm việc tại môi trường có quy trình chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, eCommerce,.. chuyên nghiệp, quốc tế.
- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động sắp xếp hàng tuần, hàng tháng.
- Rate trực: $5/1h tương đương $20/1 ca trực .
- Có cơ hội làm việc tại công ty khi quay trở lại Việt Nam.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 08:10:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CTV Customer Success (Remote) - Mã tin đăng: 4272271. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AVADA GROUP (MAGEPLAZA)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây